73e12f85525c4174b9b81cdc2cf1b40c

 

Converter: Nothing_nhh

Editor: Heo con

Bản online chưa beta đủ đâu nhé :)

Link

PDF      PRC       EPUB (Cảm ơn Ryna nhiều)

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

Có một phản hồi »

  1. Mình rất ngóng ebook truyện này vì nghe nói truyện sủng và siêu ngọt ^^ Cám ơn bạn đã edit và làm ebook :D

  2. →_→ 戚感死 ←_← nói:

    em van ban khoaj voj ong bo cua tjeu ba vuong ‘ong lay dau ra gjay khaj sinh,cmtnd’ (the may chuc nam mua lay dau ra gjay bao tu)

  3. Tiểu Bông nói:

    Nhảy vào comment ngay cho chị Hêu này :3

    E chờ ebook bộ này lâu lắm rồi ấy ~~~~

    Thanks chị Hêu lắm >D<

  4. Nikki nói:

    Cám ơn bạn, mình nhảy hố đây. Chúc bạn luôn vui vẻ & thành công nhé!

  5. kieuoanhle nói:

    lại thêm một ebook nữa đc sung vào bộ sưu tập :3 thank Heo nhé <3

  6. Chi nói:

    Truyện hay, thank heo con yêu yêu rất nhiều :)

  7. Miho nói:

    Năng suất lẹ ghê nhĩ…. Nàng vừa hoàn Bộ này chưa bao lâu mà đã có ebook rồi… Ta down về làm củ đây…. :))

  8. jennyphan04 nói:

    Bạn ơi, ePub của truyện này và truyện Thế gia danh môn có vấn đề, khi mở ra không có chứa gì hết. Bạn xem lại thử xem nhé! Cám ơn bạn đã edit truyện.

  9. […] Bài học yêu đương của tiểu ma vương – Minh Nguyệt Thính Phong – Huyền huyễn – Link // Ebook […]

  10. […] Bài học yêu đương của tiểu ma vương – Minh Nguyệt Thính Phong – Huyền huyễn –Link // Ebook […]

  11. nhocluvmoney nói:

    Thanks bạn, Chuyện hài đúng loại mình thích

  12. mamat0ngquan nói:

    Oa, k ngờ truyện này đã có ebook >.< Mới đó thôi mà, thanks chị nhiều nhé :) Hà hà hà

  13. HAY QUÁ, CÁM ƠN BẠN ĐÃ EDIT TRUYỆN

  14. tieunamphong nói:

    theng kiu…..cái hình dễ thương ghê

  15. […] Bài học yêu đương của tiểu ma vương – Minh Nguyệt Thính Phong (Hđ, hh – 72c, 4pn) – Link ebook […]

  16. camille nói:

    Mình vừa đọc Heo yêu diêm vương xong, thấy có truyền về con của hai nhân vật này là phải nhảy vô luôn. Cảm ơn bạn nhiều lắm * v *

  17. Jesse_1850 nói:

    cảm ơn bạn nhiều nhé, câu chuyện dễ thương lắm ^_^

  18. milk1307 nói:

    ss Heo ơi ss xem lại bản epub hộ e với~ e down về mở lên đọc thì thấy mỗi cái hình bìa thôi ạ ==”

  19. […] Bài học yêu đương của tiểu ma vương [72 chương + phiên ngoại]  -Ebook-  […]

  20. ccphim nói:

    Chào bạn, mình xin phép được đăng ebook Bài học yêu đương của tiểu ma vương của bạn lên trang web sưu tập ebook của bọn mình tại:

    http://ebook.ccphim.com/book/bai-hoc-yeu-duong-cua-tieu-ma-vuong-minh-nguyet-thinh-phong.html

    Nếu các thông tin ebook có gì sai sót mong bạn chỉ ra giúp bọn mình. Nếu bạn không đồng ý mình sẽ đặt link download của bạn vào mục download tại link nói trên hoặc xử lý khác theo yêu cầu của bạn.

    Trân trọng cám ơn bạn.

  21. minhnhat1234 nói:

    Quyết định down hẳn mấy bộ từ nhà ss về đọc, 2 truyện của Tác giả MNTP e đọc rồi, quyết định nhảy thêm hố bày của tỷ tỷ

  22. Lan Tường nói:

    Cảm ơn bạn!

  23. […] Bài học yêu đương của tiểu ma vương [72 chương + phiên ngoại]  -Ebook-  […]

  24. Sao mình lại đi chậm thời đại thế nhỉ? Down ebook, hôn cô te tua chuộc cái lỗi chậm chân.

  25. Sienna nói:

    Chào bạn Heo con, :)

    Mình xin tự giới thiệu, mình là Sienna – biên tập viên của Thư viên Gác sách gacsach.com. Chuyện là thời gian qua khi theo dõi các chương truyện Bài học yêu đương của Tiểu ma vương – Minh Nguyệt Thính Phong do nhóm bạn edit mình cảm thấy rất chất lượng và công phu, vậy nên mình đã tải bản Ebook về và đăng trên Gác Sách khi chưa được sự đồng ý của bạn. Nay mình chính thức xin phép bạn cho mình được đăng truyện ấy trên gcssach.com. Mình đảm bảo sẽ giữ nguyên bìa, ghi rõ nguồn truyện, conventer, editor, beta…

    Mình xin cam đoan rằng nếu được bạn đồng ý để mình có thể sử dụng truyện do các bạn edit thì mình sẽ tôn trọng công sức của nhóm edit, nhưng nếu bạn không đồng ý, mình sẽ gỡ truyện xuống.

    Rất mong sớm nhận được phảm hồi của bạn.

    Xin chân thành cảm ơn.

    Thân mến,

    Sienna.

    • Heo Chảnh nói:

      Bạn làm rồi xong mới nói thì còn nói làm gì? Bây giờ mình bảo gỡ bạn có gỡ không? Nếu ý thức được thì gỡ xuống cho mình

      • Sienna nói:

        Chào bạn Heo Con!

        Mình rất xin lỗi vì đã lấy truyện về mà chưa xin phép. Theo yêu cầu của bạn, mình đã gỡ truyện xuống. Bạn có thể kiểm tra lại.

        Cảm ơn bạn đã sớm phản hồi.

        Thân ái!

  26. Lynne nói:

    Cảm ơn nàng nha, truyện hay, edit mượt.

  27. phuongphuong380 nói:

    Lần đầu nhảy hố nhà bạn. Thông cảm vì con mọn nên bi jờ mới chào gia chủ đc. Chúc nhà mình ngày càng tăng dân số, nhiều like, nhiều comment ủng hộ có chất lượng

  28. […] Bài học yêu đương của tiểu ma vương [72 chương + phiên ngoại]  -Ebook- […]

Nhéo tai