15579_n (1)

Cuối cùng cũng lọc xong 112 email để lại của các quý vị, danh sách những người được nhận pass cũng đã có luôn rồi. Xin cảm ơn sự nhiệt tình của quý vị dành cho bộ truyện này :) Các bạn không để lại mail theo thông báo thì mình chịu nhé :)

Thực ra trong quá trình ngồi lọc, có rất nhiều trường hợp khiến mình khá khó nghĩ. Có những bạn đọc thực ra số comment chả đủ với yêu cầu đâu nhưng mình vẫn cho bởi vì mình biết bạn đã có gắn bó với truyện và comment của bạn cũng đủ nhiệt tình, hoặc là vì các bạn ủng hộ Hoàng Thao :))), mong các bạn cố gắng hơn nữa, tiếp tục làm độc giả nhiệt tình của truyện.

Tuy nhiên có một việc mình khá không hài lòng đó là các quý vị có dấu hiệu spam blog cho đủ con số 60 để nhận pass. Thực tế con số 60 mình đưa ra nó vốn là con số mình để “thách giá”, nói chơi vậy thôi, mình đưa ra khá cao để các bạn biết khó mà lui, không spam trong blog mình nhưng một số bạn nhiệt tình quá, đâm ra đến cái chương trình lọc spam ngu si của WordPress cũng phải nhốt comment của các bạn vào hòm spam luôn thì chịu rồi. Có những bạn với số comt lên quá 100 nhưng toàn tks, tks Heo, thank Heo, cảm ơn Heo, hay quá, đã quá…. Rất nhiệt huyết nhưng mình xin phép không gửi pass cho các bạn, bài thông báo trước mình đã ghi rất rõ ràng, tuyệt đối không hoan nghênh các bạn comment tràn giang đại hải lấy thành tích lấy số lượng làm gì. Mình chả làm khó gì ai hết nhưng cái gì cũng có nguyên tắc của nó. Mãi thì chả sao, đến lúc thông báo set pass thì mới bắt đầu vào comment loạn xạ lên làm trôi hêt comment của người khác đến mức các bạn đọc khác trong nhà mình cũng phải khó chịu lây thì dù chương nào bạn cũng comment thì mình cũng không thích. Vấn đề spam này nếu không tin thì bạn cứ đi hỏi chị Yang ấy, mình mới set chị ấy làm mod trong nhà mình mà, nhờ chị ấy vào phần quản lý comment trong blog mình mà xem hộ xem có đúng là ngập ngụa trong các comment như trên không :))

Các bạn không đọc truyện mình edit cũng không phải là không có cách nào khác để đọc, convert của truyện đã được up lên mạng, các bạn có thể vào wattpad hoặc tangthuvien để down về. Hoặc ai lười google thì vào luôn link ở đây, đọc rất dễ hiểu nhé: Link

Mình đã gửi mail rồi đấy, tên các bạn được nhận pass ở trong danh sách này, các bạn có tên tự check mail rồi báo lại cho mình nhé. Đấy, quà 14/2 cho các bạn đọc của mình đấy :)))) Cũng xin nói thêm với các bạn đọc thân thương trong danh sách trên là mình không hứa sẽ ngày mấy chương tuần mấy chương vì nói trước thường bước không qua + thời tiết đang rất lạnh, bạn nào ở miền Bắc cũng biết rồi đó + mình sắp đi học lại nữa nhưng mình đảm bảo là sẽ không để các bạn chờ lâu cũng như sẽ đi đến cùng bộ truyện này :)

Còn với các bạn yêu quý truyện Thập Tam Xuân nói chung thì mình cũng xin nói thêm, từ tuần sau mình bắt đầu beta lại truyện A Hạnh và repost, các bạn có thể qua đó đọc trong lúc chờ đợi Thiên Kim Trở Về gỡ pass.

Chào thân ái và quyến rũ :v

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

155 responses »

Comment navigation

  1. Meo nói:

    E nhận đc pass rồi c ơi, e cảm ơn c nhiều!
    Mai fa thì đây là quà tuyệt nhất r ạ ❤❤❤

  2. c ơi c có thể thông báo luôn cho e ở đây k0 a. Tại e chỉ vào đc bằng điện thoại thôi mà đt cuả e thì tải về nhưng k0 đọc đc danh sách c a. gmail e lại k0 thấy thông báo gì nên hơi thấp thỏm c a. Thấy các bạn thông báo có tên trong danh sách mà mình thì k0 xem đc hix.

  3. pipertran nói:

    Cảm ơn Heo nhé. Tuyệt đối tuân thủ nguyên tắc của Heo .

  4. Ahhh , được set pass rồi, cảm ơn ss nhiều lắm ạ, em quý chị dã man, chúc chị có một ngày vờ tờ lờ vui vẻ ^_^ em sẽ luôn ủng hộ chị :D

  5. Ji Ah nói:

    e nhận được rồi cám ơn c heo rất nhiều, e sẽ không phụ lòng c đâu ạ ^^

  6. ngoc nga nói:

    T vừa check mail xong. Cảm ơn Heo nhiều nhé. Chúc Heo và các bạn đọc của chuồng Heo một mùa Valentine thật vui vẻ :)

  7. tho gia nói:

    Chúc Heo Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Heo beta lại A Hạnh post ở nhà bên kia hay là của Heo vậy.

  8. lauralaura97 nói:

    đã nhận được pass rồi. Một ngàn thật hạnh phúc đến heo và các bạn!!!

  9. Tôm Thỏ nói:

    đến cuối chặng đường, cùng với mọi người yêu thích bộ truyện này. gặp anh Thao đẹp “chai”, cám ơn bạn Heo vì thời tiết lạnh thế này, đến gõ máy tính cũng lười mà bạn vẫn làm việc hăng say, he he

  10. Be_cutie nói:

    Hihi, chi da nhan duoc pass. Cam on be Heo. Happy Valentine em va ba con trong nha Heo nhá :)

  11. kiennga nói:

    heo ơi, sao e ktra k tkấy pass c gửi c à, c ktra lại júp e vs nka, gmail của e nga.nguyenthithanh174@gmail.com c nhé

  12. miu nguyễn nói:

    Cảm ơn heo nhé.nhận đc “meo” của heo vui quá cơ mà nay mới vào cảm ơn dc.thông cảm nha.chúc heo vơlungtung vui ve nha.moaz

  13. haquyen4390 nói:

    Thôi chết rồi, tớ chưa kịp gửi mail xin pass cho Heo, làm thía nào bây giờ? Mà cũng không rõ là mình có đủ điều kiện tiêu chuẩn để xin đc pass không ý nữa cơ. Vì mình tính mình hơi quái gở, phải theo dõi hết 1 bộ truyện rồi mới đọc sang bộ truyện khác. nên dự định của mình là đọc hết truyện TKTV rồi mới đọc truyện khác của Heo. huhu

  14. Thu Tran nói:

    Heo Chảnh ơi tớ cũng không thấy có tên trong danh sách nhận pass, không biết tớ có đủ điều kiện để nhận pass ko? mail của tớ là: tranhuongthu_1810@yahoo.com.vn

    • Heo Chảnh nói:

      Rất phiền các trường hợp như bạn, thông báo mình đã treo cao rồi thì bạn k vào gửi mail gửi nick ở đó nên giờ mình k check nữa. Mình rất bận, bạn đợi đợt sau đi. Bạn chú ý làm theo đúng quy định blog thì có phải là đỡ tốn thời gian của bản thân và của người khác bao nhiêu rồi không >_<

  15. Phuong Nhi nói:

    Ban heo a,rat cam on ban vi da cho minh vao danh sach,that su minh rat thich truyen nay,neu ko dc doc nua thi tiec lam,minh chang bao gio de y comt tren nay,thich chuong nao thi comt thoi thanh ra cu hoi hop doi heo post danh sach mai,cam on heo nhieu nhieu,heo xem lai cho minh mail nhe,vi minh van chua nhan dc pass: Phuong Nhi . Mail: Nguyenphuongnhi610@yahoo.com

  16. hihi, tôi biết nói câu này sẽ bị các bạn đả đá nhưng vẫn phải nói: may mà cô Heo chưa hứa đk đăng bao chương/ ngày, căn bản tôi vào học kỳ mới cũng bận cơ. mmaf dạo này miền Bắc toàn rét đậm với rét hại, sắp tới thấy bảo có đợt lạnh tăng cường. Mong cô Heo giữ sức khỏe để có truyện đều cho các bạn nhé.

  17. Hoa Anh Túc nói:

    Chị heo ơi, nếu lần này e ko đủ điều kiện nhận pass, vậy từ bây giờ em chăm cmt ( cmt thật chứ ko spam để đủ số lượng) thì sau này chị heo có cho pass ko vậy?

  18. Tiểu Mãn nói:

    Đã nhận đc pass, cảm ơn chị Heo nha! Và chúc chị mùa ” Va lung tung” vui vẻ, giữ sức khoẻ trong cái lạnh này nha!
    Mong có người đi mua chocolate tự tặng bản thân như em!

  19. huyenpham nói:

    chị ơi e lập email mới rồi nè có gì chị gửi pass cho e vào đây nhé : huyenpham3103@gmail.com . thanks chị heo nhiều lắm

  20. Mun nói:

    Minh thich a hanh, qua doc roi doi ban mo pass TKTV thoi

  21. A Hạnh hay thiệt, cô mà làm tiếp thì vui phãi biết.

  22. nguyen vu minh huyen nói:

    minh nhan duoc pass roi, cam on be Heo nhieu nhe, that ra minh mo mail cung rat hoi hop khong biet la minh co duoc Heo cho pass khong? vi minh la linh moi lan dau vao trang nay doc truyen, doc 1 leo gan 100 may chuogn ma chang comt gi ca, vi khong biet ma,luc truoc lan dau nghe noi set pass minh con khong hieu la gi? phai tim hieu thi moi biet va luc do minh moi tap comment nen khong biet comt cua minh co du dieu kien khong, nhung ma heo da hieu va cho 1 nguoi moi nhu minh pass, minh rat tran trong va cam on be Heo nhe.

  23. nalia11 nói:

    sau khi check di check lai nhieu lan va cho doi may ngay lien (ngay ca spam cung check) nhung van khong nhan duoc email nao cua Heo het! Mail cua chi la tulip_flower11@yahoo.com

  24. an nói:

    Heo oi, Chi moi vao web em doc, neu tinh 60 cmt thi chac chi chang nhan duoc pass qua vi chi muon cmt nhung 1 so y bi trung roi huhu

  25. mono nói:

    minh nhan duoc rui cam on ban

  26. To Lac nói:

    huhu zị bi giờ mình comment lại từ đầu đc ko?
    hồi thấy truyện của ban mình đọc một lèo lun lâu nhớ mới comment mà cũng chả bik nói j` toàn thanks ko a“
    sorry nha >_<

  27. hip nói:

    valentine đông cưg người mà chuồng Heo sốt sình sịch :v cảm ơn nàng Heo nhe! minh nhận đc pass rùi:))

  28. Tawyn nói:

    Hồi hộp xem danh sách… cuối cùng cũng có tên mình xuất hiện trên bảng vàng… vuôi qá chụy ơiiiii

  29. Em nhận được pass rồi. Cảm ơn chị ^_^

  30. Nguyễn Nguyễn nói:

    Huhu em khóc ko ra nước mắt :(( mấy hôm bận thi giờ mới có thời gian vào nhà nàng

  31. Ms. T nói:

    Mấy hôm bận khủng khiếp, bi giờ “trả nợ” xong rồi mới có thời gian vào nhà em đây. Check mail nhận được pass thấy vui ghê, cảm ơn em Heo nhiều! Chúc em thật nhiều sức khỏe nhé (vì chị thấy ngoài Bắc thời tiết khủng khiếp quá nên nghĩ lúc này sức khỏe là quan trọng nhất ^^)

  32. meoluoi2010 nói:

    Ban ơi, mấy hôm nay nằm viện không có thời gian vào thăm Heo, mình không hớ đã comment bao nhiêu nữa. Heo có thể cho mình xin pass được không? Mail của mình là meoluoi20_10@yahoo.com.vn

  33. hang nói:

    Chi da dc doc truyen thien kim tro ve o wattpad n ma chi moi dung o doan CTK tu my du hoc tro ve. Mai ma k thay post tiep nen len google tim de doc tiep nen la cung chang tim hieu dc Cai noi quy chuong heo cua e nen chang biet commemt hay j ca. Ma chi cung chang su dung Mail nen chang biet binh luận tn(bjo moi lap dchi Mail de vao bl). Jo vao doc tiep moi biet la phai co mk. Hic. Chac la phai doc lai tu dau de commemt du so luong de doc tiep qua

  34. Hương nói:

    Mail của mình là: hoanghuong8586@yahoo.com. Cảm ơn Heo nhiều nhé

  35. nhu nhu nói:

    Lan dau tien em comt,cung moi vo nha chi lan dau.cam on chi nhieu nhe. truyen chi lam hay lam. Nhung co chuyen khoa pass muon doc phai lam sao. em chua ai chi ca…….

  36. Quỳnh Chi nói:

    Bạn Heo ơi! bây giờ mình mới bắt đầu đọc truyện Thiên kim trở về n thấy trong thông báo set pass là cmt sau khi set pass thì ko có tác dụng.. :(( mình rất mê truyện này cũng rất thích cách trả thù của TK và cũng rất kết a HT.. bạn có thể cho mình 1 cơ hội để mình sửa sai ko? mình rất hối hận vì đã ko đọc sớm hơn.. xin bạn mở lòng từ bi cho mình lần này thôi đc ko.. :((((
    Mong sớm nhận đc hồi âm của bạn.

  37. Anhh Anhh nói:

    Giờ mới đọc truyện thì lỡ mất bước gửi pass rùi. Ad gửi pass cho m đc ko? Huhuhu. Truyện hay quá

  38. Tieu nói:

    Xjn chào bạn Heo. T vào nhà heo nhjù lần òy mà hnay mớj đọc kác mục này of nhà mjnh. K bít káj “thách gjá” of Heo có kòn hjệu lực k hả heo? Hj. Dù vậy, t sẽ đọc lạj TKTV, sẽ bluan hvọg heo để ý và đổj ý rồj share pass vì sự kiên trì of mjnh. Mjnh kứ ghj mail mjh lun ở đây: nguyenhang.jp@gmail.com. Có thể sẽ pảj chờ đợj để heo reply lạj cho mjh, nhưg mjh vẫn rất hj vog. Thật sự truyen Heo edjt rat mượt, mjh k ns xao dau. Vax mjh đợj tjn Heo nha!

  39. trachnu nói:

    nàng có thể gửi cho ta pass đc k?
    Đang đọc hay thì bị gián đoạn a~~~
    rối rắm ing~~~
    năn nỉ a <3

  40. Dẻ hạt nói:

    Đọc thông báo thấy dòng CHỜ TỚI KHI KO CON PASS cảm thấy trước mắt nở hoa
    Rồi kéo xuống đọc TKTV MÌNH KO CHO PASS NỮA * hự hự * bị đâm rồi ai đó cầm máu giúp….
    Sau khi đọc những lời trả lời hiếm hoi của chị chỉ vài lời thôi mà em thấy CHỊ CHẢNH THẬT ĐẤY
    Nhưng mà số em thích bị ngược lại thấy chị cá tính
    Thôi bộ này coi như duyên phận chấm dứt
    Ko biết chị còn edit tiếp ko. Mong lần sau em may mắn hơn với bộ khác
    Dù sao thì cũng chân thành cảm ơn chị vì đã dịch 261c vưaf rồi
    Ko biết có bị coi là spam ko nhưng vẫn muốn nói
    Đây là bộ truyện rất hay
    Mắt thẩm mĩ của chị rất được
    Dù ko tiếp tục được nhưng em đã cùng vui buồn với TKTV Cảm ơn vì đã đem lại sự vui vẻ ấy cho em
    Chào chị
    Thân gửi, lính mới

  41. Xuan Xit nói:

    :)), giờ mới lần mò đọc Thiên Kim trở về, đến đoạn gay cấn thì gặp ngay quả bom của bạn Heo set pass. Lại nhớ hồi xưa mình follow mấy trang, cũng từng đại chiến với mấy bạn đọc truyện mà cứ giục suốt ngày, mình nhịn k được vào bảo các bạn dịch còn có cs của các bạn ấy nữa, dịch được thì đã dịch rồi, cần gì phải giục xong nói này kia, thế là mình cũng bị mấy bạn giục ném đá tơi bời. Quan điểm là đã đi hưởng thành quả của các bạn dịch hộ cho rồi thì tốt nhất là nên biết ơn và đừng chỉ trích. :)). Sang đây thấy Heo làm rắn hẳn, mấy thể loại ấy bị out luôn thấy vừa buồn cười vừa like cho tinh thần mạnh mẽ của bạn Heo.

Comment navigation

Nhéo tai

