c30bdaa1jw1e6z07pqlxzj20jg0cw3zy

Đến hẹn lại lên, đến thời điểm lại set pass. =)))

Lí do set pass thì có rất nhiều, vì có người mang truyện đi không xin phép mà còn thích trêu ngươi bạn Heo. Vì các bạn đọc cuồng thích khủng bố tinh thần bạn Heo bằng kiểu giục truyện vô tội vạ, kêu than dài cổ, mỏi mắt, ốm đau, đòi hỏi post nhiều post ít này nọ. Và cuối cùng và cũng là quan trọng nhất là để đảm bảo quyền lợi cho các bạn đọc chăm chỉ comment trong nhà bạn Heo, không thể để các bạn đã bỏ công ra ủng hộ mình bằng với các bạn đọc không bao giờ biết cảm ơn, đọc xong bỏ đi được.

Trên đây là lí do tóm gọn việc set pass thôi, mình kể sơ qua bạn nào thông cảm được thì mình cảm ơn còn không thông cảm được mà thấy phản cảm nọ kia thì mình cũng chịu thôi ạ, không biết làm sao hơn với cái nghề làm dâu trăm họ này :))

Về lí do không comment như: điện thoại cùi không comment được, bận chăm con chăm chồng, bận làm việc… thì các bạn không cần nói với mình vì mình không giải quyết được việc cá nhân của các bạn và lí do này mình nghe cũng nhiều quá rồi nên hơi bị chán ngán, bội thực :)

Về lí do các bạn đọc mới vào chuồng Heo sau, không comment được thì mình có ý kiến thế này. Các bạn vào trước hay sau thì vẫn phải đọc truyện từ chương 1 đến chương sau này chứ có ai đọc từ chương đang post đến cuối truyện rồi mới lộn dần về đầu không? Trong quá trình đọc, nếu có lòng các bạn vẫn hoàn toàn có thể comment ở dưới chương các bạn đã đọc và đương nhiên những bạn đọc sau mà còn chịu khó như vậy mình rất hoan nghênh chứ có gì đâu mà phải xoắn. Còn các bạn đọc 1 lèo không comment thì mình cũng chịu. Được sướng cái này (đọc 1 lèo không phải chờ đợi) thì khổ cái kia thôi mà :)

Còn về lí do đọc xong không biết comment cái gì thì mình cũng không biết phải nói sao nữa, truyện nhạt nhẽo đến độ hơn 200 chương mà bạn không biết bình luận gì thì còn đọc tiếp làm gì cho tốn thời gian phải không ạ :))

Còn các bạn nào lười comment, chắc chả ai nhận đâu nhưng mình cũng xin được phép nói thẳng, đổi lại giờ các editor cũng lười không edit hoặc edit chậm thì các bạn phải đi đọc convert hoặc “chờ dài cổ” chứ làm gì có những bản edit mà đọc. Chúng tôi đã bỏ thời gian, bỏ công sức ra để edit rồi, xin của các bạn đôi dòng chia sẻ cảm xúc để tiếp tục cố gắng đi hết chặng đường dài là điều quá đáng lắm sao? Chúng tôi làm free nhưng không có nghĩa là đi phục vụ tận răng cho các bạn. Đừng bao giờ có tư tưởng không làm nhưng cũng muốn hưởng, nó khiến bạn trở thành gánh nặng cho xã hội vốn đang quá trì trệ này đấy ạ. Chúng tôi mang niềm vui đến cho các bạn thì các bạn cũng nên chia sẻ chút tình cảm để editor chúng tôi thấy việc mình làm không phải là vô nghĩa. Các bạn thấy bao nhiêu editor hay và cẩn thận phải bỏ cuộc rồi? Mình chả dám nhận hay giỏi gì cả nhưng mình dám nhận mình đam mê và yêu thích việc edit này rất nhiều nhưng cũng rất nhiều lần mình chán nản đến mức muốn bỏ cuộc, chẳng phải vì chính sự vô tâm của các bạn sao? Nhưng thôi, không nói cái này làm gì cho nặng nề, nói qua chuyện chính :))))

Về việc share pass. Mình chỉ share pass cho các bạn đọc chăm chỉ comment trong blog nhà mình thôi, like mình không tính, mình không quan trọng like, cũng không ngồi thống kê dữ liệu like được và comment trên facebook mình cũng không tính vì facebook trôi bài rất nhanh không thể tìm nổi dữ liệu để kiểm chứng.

Các bạn đọc từ đầu (tính đến trước 1/12/2013) có đủ số comment tối thiểu là 26 comment đủ điều kiện share pass. Các bạn đọc bắt đầu comment từ sau ngày 1/12 cần số comment tối thiểu là 36 mới đủ điều kiện share pass. Các bạn đọc bắt đầu comment từ sau ngày set pass thì … bạn rất tốt nhưng mình rất tiếc :)

Các bạn đọc chăm chỉ chỉnh lỗi chính tả hoặc comment không đủ số lượng nhưng lại quá thừa chất lượng vẫn được ưu tiên. Các bạn đọc thường chỉ “cảm ơn nàng”, “thanks nàng”, “tks”… sẽ có cách tính comment kiểu khác nhé.

Mình thì rất khó tính và rất tai quái kiêm cả rất sĩ diện, thích comment thì rất thích nhưng comment theo kiểu spam, điểm danh, comment cho có mình đều không cần cho nên tuyệt đối cấm việc spam tích comment để được nhận pass. Mình khuyến khích các bạn comment nhưng không bắt ép, ai chịu khó thì được hưởng, ai không chịu khó thì có thể chờ đến lúc nào mình gỡ pass là xong. Mình nghĩ đơn giản, làm free nhưng đã bỏ công ra thì cũng phải nhận được chút ủng hộ thì mới có thể tiếp tục giữ vững đam mê để làm. Trên đời này cái gì cũng vậy, có nhân thì có quả, có cho thì có nhận, bạn cho đi tôi nhận lại, tôi cho đi bạn nhận lại thì mới vui được chứ còn mình nhiệt tình các bạn dửng dưng thì blog này đóng cửa 8 đời rồi. Và quan điểm của mình là làm cho 10 người đọc có lòng bao giờ cũng vui hơn làm cho 1000 người đọc vô tâm. Trên đời này cũng không có bữa cơm nào miễn phí hết.

Cuối cùng, mời các quý vị để lại nick đang dùng trong blog và mail để nhận pass vào đây. Chỉ cần 2 thông tin này thôi, tuyệt đối đừng tham gõ thêm tâm tình tâm sự hay gạch đá gì cả vì mình không có thời gian đọc đâu ạ, phí tấm chân tình của các bạn lắm đấy na. Chỉ nhận mail trong bài thông báo này, gửi mail ở bất kì đâu đều coi như không đọc và đừng inbox facebook làm phiền mình, mình remove luôn đấy, fb dạo này đang cần lọc lại :v

Các bạn nào thích kêu mình đanh đá, chảnh lợn… thì tốt quá, mục tiêu 2014 của mình chính là như thế đấy ạ, được khen thì mình xin chân thành cảm ơn, thà đanh đá nhưng được yên thân còn hơn hiền lành cho mấy vị đè đầu cưỡi cổ.

Chào thân ái và quyết thắng.

Bắt đầu set pass từ ngày 14/2 nhé. Tối ngày 13/2 sẽ gửi mail cho các bạn đọc đủ tiêu chuẩn :)

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

465 responses »

Comment navigation

  1. Mình muốn đọc truyện mà ko có pass, gửi cho mình với

  2. thanhhuyen nói:

    Mình muốn xem tiếp truyên mà không có pass + không biết đăng ký thành viên ở đâu luôn .
    Chỉ mình với
    Cám ơn

  3. Trang nói:

    Mình cũng như mọi người đọc truyện trên mạng đến chương 261 thì ngưng rồi lục tìm mới biết hóa ra họ chôm của bạn Heo. Truyện hay với dịch cũng xuất sắc quá chừng, mình muốn đọc full lắm. Bạn cho mình xin pass với.
    Mail mình là tranglovely42@gmail.com.

  4. Thi nói:

    Mình đọc truyện ở trang khác mà đọc tới chương 261 thì ngưng lên gg tìm tiếp thì mới biết truyện là của bạn. Mình rất muốn đọc tiếp, bạn cho mình xin pass được không. Mail của mình là nguyenkimngocthi95@gmail.com
    Cám ơn bạn đã edit truyện này. Truyện hay lắm.

  5. Đào Thị Thủy nói:

    truyện hay nhưng tiếc quá đang đọc rở thì bị set pass

  6. tieunhat223 nói:

    Chào bạn.mình mới nghiện thể loại điền văn nên giờ mới biết tới nhà nàng.nàng có thể share cho ta Pass được không.ta cam kết trong quá trình đọc sẽ cmt nhiệt tình. shindoo33.net@gmail.com thank nàng.

  7. tram nói:

    Nàng ơi cho ta hỏi, ta mới biết truyện nhà náng đây thôi và rất thích văn phong nàng dịch, náng có thể cho ta hỏi bây giờ có cách nào được share pass nữa không hay nàng có thể gửi pass qua email ngoctram347@gmail.com được không? Cảm ơn nàng nhiều.

  8. Minh Trang nói:

    Chào bạn! Mình đọc thiên kim trở về trên wattpad (xưa nay toàn đọc trên đó) đến c 272 thì hết. Hỏi gg mới ra nhà bạn,bạn đã làm xong và set pass từ lâu. Mình rất thích truyện này, nếu có thể, mong bạn cho mình pass để đọc tiếp! Mail là trangntm1589@gmail.com . Mình xin chân thành cảm ơn!

  9. Chào bạn! mình vừa biết đến truyện Thiên Kim trở về từ blog của bạn. Mình muốn hỏi cách thức để được nhận pass truyện để đọc từ đầu, chứ đọc nửa đường mà bảo là phải làm cách này cách kia từ đầu thì khổ cho mình. ( thuylinhsgu246@gmail.com)
    cám ơn bạn nhiều!

  10. ellinatrang nói:

    Chào bạn, mình mới đọc từ hồi đầu 12/2016, vậy còn được share pass nữa không

  11. lazybee126 nói:

    Xin chào Heo! Mình là thành viên mới trong nhà bạn. Vô cùng thích truyện Thiên kim trở về mà bạn edit. Truyện bạn làm rất mượt, rất tỉ mỉ. Cảm ơn bạn đã tốn thời gian dịch bộ truyện hấp dẫn này nhé. Và bạn có thể vui lòng cho mình xin pass của truyện được không? Cảm ơn bạn rất nhiều. Mình là ma mới nhưng mình đã cố gắng thực hiện nội quy của nhà. Rất mong bạn tạo điều kiện. Mail của mình là nguyenthuyduong0126@gmail.com Cảm ơn Heo một lần nữa ❤❤❤❤❤

  12. le thi bich hong nói:

    Co the gui pass dum duoc khong?

  13. Trần Thị Mỹ Phương nói:

    Truyện hay quá. Bạn ơi, gửi pass mình với

  14. nguyễn lê khánh linh nói:

    mình cũng mới đọc, ad có thể gửi pass cho mình, mình rất rất rất thích truyện này.
    mail mình là ldtthuy@gmail.com
    rất cảm ơn vì đã edit truyện

  15. Như Louis nói:

    cho mình xin pass với gmail của mình là lethiquynhnhu1000@gmail.com
    cảm ơn nhá

Comment navigation

Nhéo tai

