Gửi lời chào thân ái đến các bạn đọc trong nhà nhân dịp tết Dương Lịch 2014, chúc mọi người năm mới với nhiều thành công trong cuộc sống ^^

1-b4a1b

Nhân dịp năm mới theo lịch Tây, mình xin được thông báo một tin vui nho nhỏ và một tin buồn không đáng kể. Tin buồn không đáng kể là truyện “Nghiễn Áp Quần Phương” sẽ chính thức được set pass, chỉ share cho các bạn đang theo dõi và ủng hộ truyện này thôi nhé. Một số trường hợp đặc biệt như Tiny Dolphin, Emily Q, Laura … thì được share pass bất cứ khi nào muốn đọc. Tin vui thì là vì truyện đã edit xong xuôi cả rồi nên tốc độ post cho các bạn đọc chăm chỉ sẽ rất nhanh luôn nhé ^^.

Ầy, nói nhiều lần rồi nhưng vẫn phải nói lại, các bạn comment hay không là quyền của các bạn, mình share pass hay không là quyền của mình. Đừng kể cho mình các lí do đại loại như bận chăm con không có thời gian comment hoặc đọc trên điện thoại không comment được. Mình không có nghĩa vụ giải quyết các vấn đề cá nhân này của các bạn nên đừng kể làm gì, mình thấy bất lực đấy :)

Còn ai mà định thở ra cái câu “Truyện nhạt không biết comment kiểu gì” thì nuốt lại đi nhé, nhạt mà vẫn cố đọc thì mình chịu bạn luôn rồi, lúc nào giàu mình sẽ mua tặng bạn 2 can mắm tôm cho bạn ăn dần để bớt nhạt :)))

Với các bạn kêu trước không biết, giờ vừa mới vào đọc nên chưa kịp comment thì cũng thông cảm, cũng giống như việc cửa hàng sale trong 1 thời gian nhất định, bạn mua hàng trong thời gian đó được giảm giá nhưng nếu đến chậm dù chỉ 1 ngày, không mua được hàng sale thì cũng là chuyện bình thường thôi mà đúng không ;) Cuộc sống là thế, có bao giờ chờ đợi ai đâu, bạn không theo kịp thì là vì chính bản thân bạn chứ không phải vì bất kì ai hết phải không ạ :)

Còn ai định chờ hoàn, chờ ebook mới đọc thì làm ơn đừng “thổ lộ” với mình, mình siêu khó chịu khi đọc mấy comment vô tâm vô tư vô đủ các thể loại vô này của các bạn. Chờ thì im lặng mà chờ, đừng gào toáng lên với mình làm gì, điếc tai lắm :v

Thôi, lan man hơi nhèo, cuối cùng là ai muốn đọc thì gửi mail vào đây hộ mình cái nhở, mail gửi ở bất kì đâu ngoài topic này cũng đều không hợp lệ, mình sẽ coi như không đọc được các comment đấy :v

Pass sẽ được gửi đến cho những bạn đọc đủ tiêu chuẩn vào 8h tối chủ nhật tuần này J

Chào thân ái và quyết thắng!

01/01/2014  

//

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

300 responses »

Comment navigation

  1. hải yến nói:

    cám ơn bạn vì đã edit truyện, truyện rất hay, b cho m xin pass với nhé, cám ơn bạn rất nhiều, email của mình là : otbaymau.1993@gmail.com

  2. nhung nói:

    Truyen hay qua.ban cho mjh pass voi.dang hoi gay can.cam on ban vj da dich truyen nay

  3. Mình rất ít khi comment, mình chỉ like thôi.
    Mình rất thích truyện này, dù mới đang đọc cuốn 3, sắp sang cuốn 4 rồi nhưng cũng đi trước. Bạn gửi pass cho mình nhé, khoaimonlephongonngon@gmail.com
    Mình cảm ơn nhiều nhé

  4. Lotus nói:

    Cam on ban da edit truyen. Truyen rat hay. Ban co the cho minh xin pass voi, dia chi cua minh la: fttc_huong@yahoo.com. Cam on ban nhieu.

  5. thank ad đã edit truyện nhé ^.^ Lâu lắm mới tìm được bộ khiến mình để mắt và cẩn thận đọc từng câu chữ bởi bạn dịch rất hay. Một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng tình tiết lại có yếu tố li kì rất lạ. Biết được truyện, mình đã dành nguyên mấy đêm để cày đó. Nhưng đến đoạn pass thì phải kìm hãm lại. Mong bạn cho mình pass không thì bạn biết đấy ” dồn nén nhiều” k tốt cho sức khỏe….kekeke. Mail của mình: le03101992@gmail.com nhé. Thank ad nhiều nhiều …* trái tim*

  6. An nói:

    Truyen ban dich rat hay. Cam on ban da bo rat nhieu thoi gian de dich truyen. Cho minh pass duoc khong? Email: champs77066@gmail.com

  7. Thuy nói:

    Minh rat thich truyen nay. Nu chinh rat co dau oc va kien cuong. Cam on ban da dicb truyen. Loi dich van rat hom hinh. Ban co the.cho minh pass duoc khong? Email la nguyenthithucthuy@yahoo.com. Thanks a lot.

  8. Thao nói:

    Truyện dich tuyệt vời từng câu chữ luôn. Mình luyện từ sáng đến tận giờ. Ad cho mình xin pass để luyện tiếp nha, bây giờ phải tạm nghỉ vì không có để đọc tiếp. Mail mình là uyenthao1104@gmail.com
    Cảm ơn ad nhiều nhiều nhaaa

  9. Thao nói:

    Mình đọc hết cuốn 6 mất tiêu òi, xin hỏi ad mình có ở trong diện nhận pass không? Pleaseee, mình đang ghiền lắm rồi ad ơi
    Mai mình là uyenthao1104@gmail.com
    Thanks ad

  10. suri100 nói:

    bạn cho mình xin pass với. mail mình là: hangquy383@gmail.com. Mong bạn gửi pass cho mình. mình hok xin xỏ dài dòng vì sợ chạm những lý do bạn nêu trên. Hi vọng bạn hok lơ 1 đọc giả thik truyện bạn dịch.

  11. Ha Nguyen nói:

    Cam on ban da post truyen. Rat thich doc truyen cua ban. Thu dt cua minh la: thanha81vn@yahoo.com. Cho m xin pass nhe.

  12. Thao nói:

    Bạn cho mình xin pass được không, hôm trước cũng có xin nhưng chưa có được nhận pass, buồn thiu. Thanks bạn nhé
    uyenthao1104@gmail.com

  13. chung nói:

    Chào bạn, mình đã đọc xong hết 6 quyển mà bạn đã edit. Truyện rất hay bạn ạ, cám ơn bạn vì đã edit truyện. Bạn cho mình xin pass để đọc tiếp với nhé. mail của mình là chungntva@gmail.com. Cám ơn nhiều.
    Trân trọng!

  14. chi nói:

    chào bạn, rất thích truyện của bạn.
    bạn cho mình xin pass với nhé.
    mail của mình là nalymai5@gmail.com

  15. muunchan nói:

    Mình k theo dõi truyện này, tính zô đây chơi thôi mà đọc thấy mắc cười quá, nhất là cái zụ mắm tôm, hahaha!

  16. Mai nói:

    cho mình xin pass nhé bạn

  17. Mèo con nói:

    Cảm ơn bạn đã edit truyện nhé, cho mình xin pass nhé. Mail của mình là luongthihongnhi91@gmail.com

  18. mew nói:

    Cám ơn bạn vì đã edit truyện :D mình thấy truyện hay lắm ạ.
    Bạn gửi pass cho mình với :3 mail của mình là mewmew1810@gmail.com

  19. Hong hoang nói:

    Truyện hay, cho mình xin pass nha bạn email của mình hong240180@yahoo.com.vn

  20. daisyker96 nói:

    Đầu năm chủ nhà lì xì cho mình nhé ^_^ daisyker96@gmail.com Tks nhiều

  21. pinguin nói:

    Chào bạn,

    Không biết post cho pass này còn hiệu lực không. Mình vừa biết đến truyện này cách đây 4 ngày. Quên ăn quên ngủ đâm đầu vào đọc :)), đọc đến đây thì thấy cái post cho pass này. Không biết bây giờ xin còn được hay không nhưng cứ thử xem sao.
    Mình chỉ biết mấy từ tiếng Bông, nhưng rất yêu thích thư pháp. Nghe danh Vương Hi Chi đã lâu, đọc truyện này mới biết thêm về Vương Hiến Chi. Lúc đọc phần giới thiệu, mình cứ nghĩ không biết trên thực tế Vương Hiến Chi có như trong truyện không, kiểu đợi chờ để cưới duy nhất nữ chính. Sau tìm hiểu về Vương Hiến Chi mới ngỡ ra truyện chỉ một phần dựa vào cuộc đời ông mà sáng tạo nên. Hơi buồn và thất vọng tí. Tuy nhiên, đó cũng là điều dễ hiểu, thời xưa nhiều thê thiếp là chuyện bình thường. Lan man luẩn quẩn quá. Tóm lại là mình rất hy vọng được theo dõi tiếp truyện. Mong bạn cho mình xin pass với. Cảm ơn bạn nhiều. Và cảm ơn bạn đã kiên trì, nhẫn nại edit một câu chuyện dài lê thê như thế này. Thật sự là mình đọc liên tục còn thấy hơi nản, chứ không nói đến chuyện bạn edit.
    Email của mình là bhhang.911@gmail.com.
    Chúc bạn vui vẻ :-)

  22. An Vu nói:

    Chào bạn,
    Cám ơn bạn đã edit truyện này. Truyện rất lạ và hay. Tiếng Việt của minh ko tốt cho lắm. Mình Lớn lên ở nước ngoài. Nhưng năm này tự nhiên thích đọc truyện bằng Tiếng Việt. Đã đọc mấy truyện xuyên không, ngôn tình này nọ, nhưng khi đọc được truyện này thì thấy rất khác. Có thể biết thêm rất nhiều thứ. Rất mong bạn có thể cho mình pass để đọc hết truyện. Mình có đọc post trên của bạn, có phải minh phải có comments lúc mình đọc truyện mới có thể được cho pass không?
    Bạn edit truyện rất hay. Mình rất ngưỡng mộ! Nói thật thì mình cũng ko hiểu hết truyện, nhưng minh rất muốn học tập. Xin bạn cho mình được toại nguyện! Hihi
    Đây là email của mình, thuyan1129@gmail.com
    Cám ơn bạn rất nhiều!

  23. Be_cutie nói:

    Hihi, lâu lâu chạy ra chạy vô đọc đi đọc lại truyện nhà bé heo. Thấy bộ này cũng hoàn rồi nên nhảy vô đọc :) nhưng đọc đến hết quyển 3 mới biết set pass thiệt :v nếu có thể, cho chị xin pass để tiếp tục đọc tiếp nha heo: dhpkhanh@yahoo.com
    Cám ơn em :)

  24. xixiwind nói:

    không biết giờ để lại mail còn có được chấp nhận nữa không nhưng mình cũng muốn thử xem. Mong may mắn sẽ mỉm cười với mình. Cám ơn bạn đã edit truyện. Mail của mình dieuhuong1112@gmail.com

  25. Tuyết Trắng nói:

    Ad ơi mình xin pass với

  26. Vi nói:

    Cam on ban da dich truyen. Ban co the cho minh xin pass duoc khong. Mai cua minh: pipipk9x@gmail.com

  27. Chichchoe nói:

    Chào b. Mình mới theo dõi chuyện dc có vài ngày thôi nhưng cũng nhảy vào đây xin pass của b để đọc tiếp. Đọc dc nửa chặng đg rùi ko dc đọc tiếp buồn chết mất. Mình rất thích nội dung của chuyện và và đặc biệt là văn phong của b rất hay. Sau giờ làm vc mệt mỏi đọc vài chương chuyện của b là lấy lại tinh thần chiến đấu. Mong b chiếu cố nhé.hi
    Nguyenthanh0790@gmail.com

  28. Sang Sang nói:

    Mail mình là baby_angel1512@yahoo.com.vn ,mình rất thích truyện này bạn cho mình xin pass nhé…
    Thank ad

  29. Amy nói:

    Truyện hay quá, mình đọc một lèo 2 ngày luôn. Bạn gửi pass cho mình theo dõi tiếp nhé. Cam on nhieu
    Emy239@gmail.com

  30. Như Hải nói:

    bạn dịch rất mượt. câu cú rất có logic. đọc dễ hiểu. đặc biệt là văn dí dỏm, hài hước, nhưng đến đoạn bi cũng làm người khác cảm thấy thương tâm. đọc xong mà mơ mộng cũng có người yêu thương mình đến nhường vậy

  31. Như Hải nói:

    ah, bạn có thể cho mình pass được không. cám ơn bạn nhiều nhé

  32. Sách sách nói:

    Truyện hay..thanks bạn edit, mình rất muốn tiếp tục xem truyện, bạn có thể vui lòng cho mình pass không! Nếu được thì chân thanh cảm ơn bạn trước.
    Mail của mình: tnp.2207@gmail.com

  33. lenhatphong nói:

    Truyện hay lắm . Cám ơn bạn đã edit truyện, mk đọc gần tới chỗ pass rùi nên gửi mail xin bạn cho mk cái pass vời, mk đc đang dang giở bạn ak..Huhu mong bạn cho mk cái pass với ak..Cam ơn bạn nhìu.
    Mail của mk là: thainhatphong11@gmail.com.vn

  34. Kimchi88 nói:

    Cho minh xin pass voi ban oi.truyen rat hay.trankimchi110888@gmail.com

  35. mình da nghe bo nay lau lam roi, nhưng chưa có đọc, bây gio đọc có muộn ko. hoi truoc mình chỉ đọc thiên kim trở về thì bạn đã set pass rồi, cũng dừng lúc gây cấn. nếu có thể bạn cho m xin pass dc ko. mail:juliehuynh2412@yahoo.com.
    cam on heo

  36. Smile.withlife nói:

    Chào bạn! Cảm ơn bạn đã edit truyện! Dịch rất hay và mượt! Bạn có thể cho mình pass để tiếp tục theo dõi truyện đc không? Smile.withlife96@gmail.com

  37. Bạn ơi cho mình xin pass vs truyện hay qá 😍😍😍😍 smile.withlife96@gmail.com

  38. Châu nói:

    Bạn gửi pass cho mình được ko, mail: quynhchau12@gmail.com. Cám ơn bạn rất nhiều

  39. Ninh lùn nói:

    Ôi, ngày xưa nghiền Thế Gia danh môn do Heo edit chắc phải thuộc làu lài từng đoạn. Đọc hết các tác phẩm của Thập Tam Xuân. Nhưng nay mới có dịp lại vào Công chúa khăn giấy nghiền truyện. Ngày xưa không biết Heo còn nhớ bài phát biểu của mình rõ dài k sợ Heo phiền chán mà Heo còn trích dẫn lại, nói là thế này là nguồn động viên. Nghĩ lại vẫn thấy thích. Bẵng đi quay lại không biết bạn Heo giờ sức khoẻ ra sao, bỗng tò mò không biết bạn như nào mà có thẻ edit nhiều truyện hay như thế. Nhìn lên truyện này từ năm 2014. Không biết giờ Heo còn edit truyện nữa k!
    Huhu. Đọc đến đây Heo cài pass mất rồi. Heo ơi, có nghe tiếng gọi thân thương của kẻ thích truyện Heo chọn Heo edit. Xin Heo pass để đọc tiếp Heo ơi!
    Mail của mình: ninhpham789@gmail.com

  40. Không nói:

    Không biết giờ xin pass có muộn lắm không nhưng nếu có thể bạn cho mình xin pass để được tiếp tục theo dõi truyện nha. Mail của mình: netlove233@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều. Truyện hay lắm luôn<3

  41. nhung nói:

    B ơi. Bạn có thể cho mình xin pass truyện nghiễn áp quần phương được không. Mail mình là: hongnhungth93@gmail.com
    Cảm ơn bạn vì đã edit truyện. Chúc bạn nhiều sức khỏe và niềm vui

  42. pilotofsky143 nói:

    Cám ơn bạn đã edit truyện Nghiễn áp quần phương nha, đây là truyện cổ đại hay nhất mình từng đọc, đúng là một khi đọc là ko bỏ xuống được luôn, mình thức đêm đọc một lèo đến chương có pass luon. Bạn cho mình pass nhé. Thanks bạn nhiều lắm ❤️❤️❤️
    Pilotofsky143@gmail.com

  43. nết cát nói:

    Bạn ơi, cho mình xin pass được hông??? Mail của mình là luthinet1991@gmail.com ,xia xịa

  44. Yen Huynh nói:

    Lâu lắm rồi mới đọc đc 1 bộ hay như này, đọc không dứt được luôn. Cảm ơn bạn vì đã edit truyện ╰(*´︶`*)╯♡
    Ko biết bây giờ xin có muộn không, nếu có thể thì cho mình xin nhé, mail của mình là : kaitsubame@gmail.com

  45. Phuong Thanh nói:

    Chủ nhà ơi giờ mới đọc truyện này cơ mà hay quá bạn cho mình xin pass nha mail của mình là thanhphuonghailong@gmail.com cám ơn rất nhiều luôn

Comment navigation

Nhéo tai

