Nhằm mục đích giao lưu kết hợp nên tớ mở cái này, các bạn có thể vào tâm sự đủ thứ trên trời dưới biển không liên quan đến truyện ở đây để tránh spam trong truyện, tớ treo ngay đầu trang luôn nhé. Thực ra bên page fb tớ cũng thường xuyên update thông báo nọ kia nhưng số người đọc được thì có vẻ không nhiều nên mở hẳn cái này luôn cho nó nhanh :v

Update ngày 19/9/2014

Về vấn đề làm EBOOK các truyện đang khóa pass

Thời gian qua có một số lùm xùm bên WTT bắt nguồn từ việc nhà mình pass truyện Nghiễn Áp Quần Phương và sau đó lời qua tiếng lại và có lan tràn thành trận war mới. Tuy nhiên mình thì quá bận và cũng không muốn nói nhiều về chuyện này trong thời gian đó bởi vì càng nói chắc chắn lời nói sẽ bị bóp méo sang hướng hoàn toàn khác nên tốt nhất là tiếp tục làm việc của mình :D. Còn bây giờ tớ sẽ nói rõ ràng một lần về vấn đề EBOOK với Pass để các bạn không cần mất công hỏi han gì thêm nhé :)

Vì tớ rất bận nên chưa có thời gian để beta truyện, khi nào có thời gian beta cho truyện thì tớ sẽ bắt đầu gỡ pass dần dần và sau đó là tự làm ebook. Truyện tớ làm thì chắc nhiều bạn cũng biết tớ chuyên gia mắc lỗi type, gõ nhiều quá làm nhiều truyện quá nên nhầm lẫn suốt, phải nhờ các bạn đọc yêu quý sửa lỗi hộ thì mới đỡ *Dạo gần đây còn bắt đầu đãng trí sai cả lỗi chính tả nữa cơ* :) Cho nên trước khi public tớ muốn sửa sang lại cho tốt nhất có thể.

Thứ hai là giờ tớ muốn tập trung cho Cửu Trọng Tử trước vì truyện rất dài và bạn đọc theo dõi cũng nhiều, rảnh thì sẽ beta dần từ Nghiễn Áp Quần Phương và Thiên Kim Trở Về sau nhé. Pass sẽ gỡ, Ebook sẽ có nhưng thời gian là bao giờ mình chưa thể hứa trước.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi :)

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

328 responses »

Comment navigation

  1. giangthithi nói:

    hay quá bạn đã quyết định gỡ pass rồi hy vọng trong thời gian sớm nhất sẽ được đọc truyện

  2. RainyNguyễn nói:

    Đọc thông báo gỡ pass mà mừng quá trời. Nhưng hổng biết fai chờ đến bao giờ đây :((. Bạn heo nhanh nhanh làm ebook cho bọn mình đỡ đau tim nha :3

  3. janechit nói:

    Heo ơi, bài cuối cùng trong list nhạc của bạn tên gì thế? nghe rất nhẹ nhàng, thoải mái. Nhiều khi vào nhà của Heo chỉ để nghe đi nghe lại bài này.

  4. phương nói:

    nhiều người cũng buồn cười thật đấy. đầy truyện ra k đọc vào đọc truyện cài pass chi để rồi năn nỉ xin pass. nhảm quá.

  5. dungmathhnue nói:

    Hi chị Heo, em là heo mới của chuồng nhà mình đây ạ. Ủng hộ chị hết mình, truyện nào nhà chị ũng hay lắm luôn ạ :)

  6. Gangbi nói:

    Chào chị.
    Em là một người đọc của chị, đọc truyện cũng lâu rồi nhưng bản tính lười nên ít khi đi comt bao giờ. Đó cũng một lỗi chung của rất nhiều người đọc. Khi edit và trans truyện rồi em mới biết những lời comt và nhận xét quý giá đến như thế nào. Vì vậy khi chị khóa pass thì em cũng biết coi như là trả giá đi.
    Em vốn dĩ trước giờ chỉ đọc đam mĩ, fanfic.(Không biết chị có ghét hai thể loại này không?). Sau này nhờ blog nhà chị, nhà Thanh Mai gia trang và Hoa Ban thì em đã đọc ngôn tình. Truyện trong blog của chị đều rất hay, chị edit rất tâm huyết. Em cảm nhận được điều đó. Đặc biệt là’ Thế gia danh môn’ của Thập Tam Xuân là truyện em thích nhất. Lời văn hòa cùng lời dịch của chị khiến em rất day dứt, cảm giác rất đau đớn khi nhìn vào tình cảm của Nhược Lan và Thiệu Khang. Đã từng có lúc em không thích ngôn tình vì em sợ thể loại nữ não tàn chỉ được cái bộ mắt to tròn, xinh đẹp là có vương gia tổng tài bao bọc yêu chết đi sống lại. Nhưng truyện TGDM của chị lại khiến em thực sự rất đau khổ, một phần là do tác giả viết quá tốt, một phần là sự chuyển ngữ mềm mại của chị. Không biết lúc chị dịch, lúc chị đọc lại truyện này chị có khóc không?
    Chị Heo, xin phép cho em gọi chị như vậy. Em không biết tên của chị, chỉ biết chị đã đi làm, rất bận rộn nhưng vẫn làm được nhiều truyện như vậy thì rất đáng quý. Mong chị giữ sức khỏe và giữ được niềm vui khi edit truyện. Cảm ơn chị vì đã cho em biết đến TGDM, Thiên kim trở về.
    Em nói mấy lời dài dòng này mong chị đọc được và biết rằng nhiều reader ít khi comt, ít khi like như em không phải vô tâm đâu, chúng em đều rất cảm ơn và cảm phục chị, nhưng vì ngại ngùng nên ít nói đấy thôi. Mong chị đừng giận nhé.

  7. Nhi Lê nói:

    Chúc chị heo năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn :))

  8. mebonbon nói:

    Tản mạn về ngành học của bé Heo: Heo ui, em đi trái nghề chị thấy tiếc quá, vì bạn bè chị học luật giò làm luật sư rất nhiều, dù biết mấy năm đầu các bạn ấy vất vả, kiếm tiền ít hon các ngành khác, phải theo học các chung chỉ tôn kém, hồi đo xin vô đoàn luật sư phải co môi quan. Hệ…( gio chuyện vào đoàn ls dễ rồi) nhưng giò bạn nào cũng thành đạt, và nghề luật sư càng già càng co giá! Hồi xua chị làm văn phòng luật 4 năm, chị rất rất thích môi truong ấy, chị rất quý xếp chị, quý nhất trong 3 xếp trong cuộc đoi đi làm của chị cho nên chị rất thích các bạn làm về luật. Bé thử cân nhắc nhé! Cất mảnh bằng TN của em thì rất tiếc em à! Em càng dấn thân vô nghề som sẽ co qua ngọt sau này!

  9. hoanguyen nói:

    trước t gặm bộ Thế gia danh môn “as silent reader” +.+. k comment do bệnh lười + vô tâm. sorry b nhiều. rảnh rảnh sẽ vô nhà b chơi. chúc b luôn edit mượt, mượt,…^^

  10. hoanguyen nói:

    cảm ơn b nhé. nhạc rất hay. trong list t thích nhất bài đầu tiên ^^, đêm bật đi ngủ đến sáng máy sập nguồn từ bao giờ =.=

  11. Thi Tran nói:

    Không sao cả chỉ cần biết là pass sẽ được gỡ, ebook cũng sẽ có thì chuyện chờ đợi là ko vấn đề. Đảm bảo đợi được. CƠ mà đừng đợi đến khi có ebook mình vs con mình cùng nhau đọc là được. :v H vẫn chưa có đứa nào :3

  12. abbienguyen nói:

    Đầu tiên xin cám ơn bạn Heo vì đã gian nan edit những hố truyện dài thườn thượt của Thập Tam Xuân nha, mình rất thích truyện của tác giả này, mình thấy kỹ năng edit của bạn rất hay, sao bạn không thử làm dịch sách xuất bản nhỉ??? Cuối cùng mình chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe và hạnh phúc nhé để bạn có thêm thời gian + tinh thần edit truyện đó mà.Chào bạn.Thân

  13. greyfield nói:

    Thiên kim trở về nhiều bạn khen hay quá những không dám nhảy hố vì không biết bao giờ bạn gỡ pass >_< Mình lại không đọc được convert, cố đọc thì cảm thấy mất cái hay của truyện luôn. Hy vọng bạn nhanh gỡ pass nhá.

  14. hanguyent nói:

    That la dang tiec vi Minh gan day moi biet Trang blog nay cua ban, Minh rat thich cac truyen cua ban edit. Minh khong gioi van nen cung khong biet bay to cam xuc nhieu. Chi biet la rat thich van phong cua ban, ngan gon, xuc tich. Chac gio Minh co comment Thi ban cung cha doc Dau. Nhung van phai noi ra de ban biet rang co nhung doc Gia nhu Minh luon tran trong cong Lao cua ban. Chuc ban luon vui ve. Cam on ban da danh time de lap nen Trang blog nay.

  15. Tôm Thỏ nói:

    Lâu lắm bận quá, ko vào nhà nàng. Chúc nàng và gia đình năm mới mạnh khỏe, vạn sự như ý

  16. Đậu nói:

    Đây là một chuyện đúng kiểu tâm sự nọ kia. E k biết có nên đăng vào đây k nhưng e bị tuyệt vọng quá hóa rồ r nên vẫn mạn phép xông vào.
    ‘Chị Heo ơi, chị học ngành luật ạ? Em đang tìm kiếm một con đường cho mình và rất muốn có một tiền bối đi trước chia sẻ kinh nghiệm n liếc xung quanh thấy có mỗi chị Heo. Mặc dù e từng com khá nhiều n chắc chị không hề để ý, dẫu sao e cũng k có duyên nói chuyện. Ít nhất thì trong những lần e com, e đều quay lại xem có ai tl k, chỉ có duy nhất chị tl lại com của e là để chê e biến thái ạ :((.
    Chị có cảm tưởng gì với ngành luật? Nó khó, khô khan và k có gì thú vị? Con đường tương lai liệu có tươi sáng tí gì không ạ? Học luật ra rồi liệu sau này có thể làm gì? Ứng dụng vào được những việc gì ạ?’
    E cảm ơn chị đã đọc những dòng lảm nhảm này.
    Nếu có điều k phải chị đừng đanh đá với e nhé, e sợ con tym k chịu nổi.
    Chúc chị ngày lành.

Comment navigation

Nhéo tai

