Nội quy mới trong chuồng Heo, mong anh chị em đang chăn Heo cùng chấp hành để nuôi được thêm vài con Heo còi nữa ạ :)

I Về vấn đề comment

  1. Các comt có chữ “Tem” như thường lệ sẽ xóa luôn không cần đọc thêm gì khác:)
  2. Các comt trong truyện mình đang làm mà comt theo kiểu “… mình chờ hoàn mới đọc”, “… mình chờ ebook mới đọc”, thì bất kể trước dấu … bạn có viết lâm li thống thiết đến đâu cũng xin phép mình được del :)
  3. Các comt viết bằng capslock mình cũng xin phép được xóa … :-<
  4. Comment ỏng eo kiểu “sao chương này ngắn thế, đọc chả đã gì cả…” mình cũng xóa luôn nhé :v
  5. Các comt hỏi thông tin về truyện mà mình đã ghi rõ ở page truyện hoặc bài giới thiệu truyện mình sẽ không trả lời lại nữa nên đừng nghĩ mình chảnh chó gì nhé, hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi đi hỏi :)
  6. Truyện nhà mình trước giờ đều có làm ebook, các bạn không cần hỏi câu này còn câu bao giờ có ebook thì… là bao giờ đó mình cũng không biết được luôn :)))

II Về vấn đề truyện VIP

  1. Từ giờ đến khi làm xong hết Cửu Trọng Tử, các dự án mới của mình đều sẽ là dự án VIP – dành riêng cho khách quen chăm chỉ comment trong WordPress. (Không tính comt trên fb và like wp lẫn fb trừ trường hợp mình biết chắc chắn bạn đó đọc rồi mới like, còn các bạn cuồng like thì mình xin lỗi :)
  2. Bạn không comt vì lí do nào đó như đọc bằng điện thoại khó comt, bận chăm con chăm chồng, bận đi làm đi học…. thì thông cảm cho mình, mình có lí do riêng của mình để khóa pass truyện và mình biết các bạn cũng có lí do riêng để không comment, chúng ta chỉ cần hiểu nhau thế là được rồi, không cần trình bày lí do đâu ạ :)

III Vấn đề mang truyện đi đâu đó.

  1. Nếu có lòng, biết tôn trọng editor và tự trọng thì cảm phiền các bạn nói qua với mình một tiếng trước khi đăng. Đừng đăng trước rồi mới vào hỏi, cũng đừng lén lút bê đi đăng ở đâu đó và bỏ quên tên tác giả, người chuyển ngữ, người convert.
  2. Các truyện chưa làm ebook thì mình sẽ không cho phép đăng ở bất kì đâu cả.
  3. Vấn đề làm ebook lậu thì mình biết đội quân này rất hùng hậu và nhiệt tình, luôn chực chờ từng ngày từng giờ để được giúp mình đóng ebook rồi đem đi làm gì thì chúa mới biết… nhưng từ giờ có lẽ mình sẽ suy nghĩ dần đến việc khóa pass 15% số chương cuối của truyện để hạn chế tình hình sâu mọt này.

IV. Vấn đề lịch post truyện.

  1. Không ai chịu comt gì thì mình không post truyện đó lên hoặc drop hoặc đẩy nó vào mục truyện VIP, làm truyện cho 1,2 người tâm huyết đọc thì còn vui hơn rất nhiều là làm cho 200 người nhưng chẳng ai thèm comt ý :)
  2. Nếu không thấy mình post truyện thì một là mình đang dỗi vì các bạn lười comt, hai là nhà mình có việc bận, mình có việc cá nhân nên tốt nhất là thay vì giục giã “bạn ơi post truyện lên đi”, “Mình chờ dài cả cổ rồi”… nghe rất chướng tai gai mắt thế này thì các bạn có thể ngồi im chờ đợi hoặc đi đọc convert.
  3. Truyện nào có comt giục giã đòi đăng truyện lên thì lùi lịch post lại, 1 comt giục lùi 1 ngày, 2 comt giục lùi 2 ngày. Nếu mà các bạn không thích đọc nữa, thích truyện bị drop mà comt giục giã liên miên thì có khi mình sẽ nghĩ đến việc set pass cho những bạn đọc hiểu chuyện đọc thôi nhé :) Để tránh kẻ gian lợi dụng điều này để chọc phá chuồng Heo, các bạn thấy những comt vô duyên như này thì có thể dập thẳng tay hộ Heo, vui vẻ là vẫn post truyện đều :v

Trên đây là vài yêu cầu cơ bản, đơn giản, chỉ cần chú ý là có thể thực hiện theo tốt. Rất mong các bạn “uốn tay bảy lần trước khi comment”.

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

127 responses »

Comment navigation

  1. thư nói:

    Bạn ơi, mình đã theo dõi truyện thiên kim trở về, và rất hứng thú, nhưng đến phần 4 thì không đọc đươc, bạn có thể hướng dẫn mình để đọc tiếp truyện được không!
    Cảm ơn bạn nhiều!!

  2. hangmeo91 nói:

    Anh phải học tính ghê gớm của m mí đc, anh sắp bị bắt nạt công sở rồi :((

  3. Văn Tuấn Nguyễn nói:

    ghê gớm ra phết với cái nội quy kia :))

  4. dungmathhnue nói:

    Ủng hộ chị Heo :) em biết đến nhà chị từ bộ “Thiên kim trở về”. Em đọc mà không dứt ra được ý ạ. Mỗi tội là hơi bất ngờ và tiếc vì anh Phùng Tước không phải nam chính :( Rất cảm ơn chị vì đã bỏ công sức ra edit truyện, đọc rất mượt mà, hihi nói chung là hay lắm ạ!

  5. Chào bạn,
    Mình là nguyenthithuytien – Biên tập viên của Gác Sách (http://gacsach.com/). Trước đó mình đã xin phép bạn cho Gác Sách đăng truyện Không đợi anh ngoảnh lại – Lâm Địch Nhi của bạn edit. Mình cũng đã đọc và theo dõi các bộ truyện khác, truyện được bạn edit rất hay nên mình muốn xin phép bạn cho Gác đăng những truyện đó lên Thư viện Gác Sách để có thể chia sẻ cho bạn đọc khác có cùng sở thích.
    Gác Sách xin hứa sẽ sử dụng truyện của bạn với mục đích phi thương mại, giữ đầy đủ thông tin credit (tên truyện, tác giả, nguồn edit,…) và sẽ dẫn link về nhà bạn nếu bạn có yêu cầu.

    Cảm ơn bạn rất nhiều.

  6. Mình đang theo dõi “thiên kim trở về”, bạn edit mượt mà, rất thích đọc, hihi! cảm ơn bạn nhé!

  7. ninhlun nói:

    Tại sao bạn lại edit được truyện một cách mềm mượt thế nhỉ? không biết nguyên bản của tác phẩm giọng văn được tự nhiên như thế không?

  8. ninhlun nói:

    À, độp nhiên nhảy vào nhà hỏi hơi vô duyên. Nhưng nghĩ lại mình thật xấu tính. Đọc hết 3 truyện rồi mới biết nội quy của nhà heo. Thật sự là sự ngớ ngẩn của tớ. Nhưng không phải là cố ý đâu. Heo à. Bởi vì khi đọc mấy truyện đó, cảm giác bị kích thích lắm mà không biết bày tỏ nỗi niềm cùng ai. Nếu biết nội quy thế này, có lẽ mình cứ nhảy vào nhéo tai Heo liên tục đến nỗi chủ nhà phát phiền thì thôi. Cớ thứ nhất là vì: Con dâu nhà giàu là truyện đầu tiên tớ biết đến nàng 13. Tìm thấy trong kho truyện trong cái cục gạch của tớ. Ban đầu tớ đọc, còn nghĩ là truyện của 1 teen 9x nào đó cơ. Vì lời lẽ trong truyện khá giống với mấy truyện teen tớ đọc: Nhân vật nói năng thẳng thắn, không câu lệ. Câu cú ngắn gọn, không nhiều đoạn tả cảnh. Mà mình lại cứ thích kiểu văn lãng mạn cơ. Định không đọc nữa. Nhưng mà càng đọc càng bị lôi cuốn vì các tình tiết của truyện, thật sự bị hấp dẫn. Mình thích cách kể truyện, chứ không phải vì nội dung. Đoạn nhân vật chính không qua khỏi trong lúc lâm bôn đã lấy không ít nước mắt của mình. Chỉ hơi buồn 1 tẹo là đoạn kết truyện viết có phần vội vã. Nhưng có nhiều đoạn làm tớ ấn tượng và cứ phải đọc đi đọc lại mấy lần. Nhất là mấy câu về nguyên tắc sống của nữ nhân vật chính. Khi ấy mình cũng bị ám ảnh áp đặt bản thân cứ như chính mình là nhân vật nữ ấy đấy.
    Sau đó tớ lại vô tính thấy Thế Gia Danh Môn, đồng tác giả. Nói là sau đó nhưng cách nhau cũng phải mấy tháng. Mấy tháng đó tớ vừa hoàn thành xong 1Q84 (Không biết nhà mình có ai đọc nó chưa, mỗi khi chuẩn bị đọc 1Q84, tớ phải chuẩn bị tinh thần thật tốt, thật thoải mái, như chuẩn bị ngồi thiền ý thì mới ngốn được ngôn từ cùa tác giả, nói chung là đọc đến căng cả óc). Bỗng nhiên vớ được Thế Gia Danh Môn. Đây phải nói là truyện đâu tiên từ trước tới nay, tớ đọc mà không thể dừng được. Cảm giác khi ấy ấy à, con người tớ như quay lại cái thời làm đồ án tốt nghiệp ý, người bay bay, tâm hồn lơ lửng trên cảnh cây, đầu óc ong ong mấy câu nói của Tương Nhược Lan. Có khi còn gọi chồng mình là Thiệu Khang (:d hihi). Vì thích nhất là ngoài lạnh lùng, trong ấm áp của anh chàng này, y như chồng mình vậy đó (hơi khoa trương tý). Thích tính cách Tương Nhược Lan: Ham học, nguyên tắc với cách sống, đối nhân xử thế với mẹ chồng, em chồng và những mối quan hệ xã hội. Truyện có những nút thắt khiến người đọc đau đớn cũng như cảm nhận được sự hạnh phúc cùng nhân vật. Rất khâm phục tác giả này sao mà kiến thức uyên thâm, lại có thể nghĩ là được các tình huống, cách xử lý rất thông minh đến như vậy. Chưa nói đến cách kể truyện thì vô cùng tự nhiên. Nó cứ mượt mà, ngọt ngào mà rót vào lòng người đọc.
    Có một số đoạn mình thích, mình đọc đi đọc lại đến nỗi đọc câu trước phải thuộc câu sau là gì, đọc đến nỗi vô cảm với các đoạn đó nữa thì mới thôi. Hi hí.
    Sau đó thì mình định in thành quyển để kỷ niệm cái truyện mình thích. Vô cớ tìm trên mạng. Cũng có trang có truyện này, nhưng mà mình đọc không hiểu được. Thế mới biết, giời ạ. Hóa ra giọng văn mượt mà, câu cú tự nhiên là do người edit. Ô hô. Thì bây giờ mình mới hiểu hóa ra bấy lây nay mình đang tận hưởng niềm vui sung sướng trên khối công sức, nhiệt huyết bao lâu nay của nhà Heo. Sao cái trang Công chúa khăn giấy vừa mơ màng, xa lạ với mình. Nhưng bây giờ mình lại thấy gần gũi, đáng yêu biết bao. Tò mò không biết bạn ấy trông như nào? Hihi. Không biết diễn tả thế nào, thật sự rất cảm động và biết ơn rất rất nhiều, Heo con à. Mình đã quen cái kiểu mua sách về đọc, thì chỉ quan tâm đến tác giả thôi. Bây giờ mới biết vai trò cực kỳ quan trọng của người edit. Nếu không phải là con ruột của Heo thì có khi mình cũng chẳng bao giờ đọc nổi mấy thể loại truyện này. Nói tóm lại là trân thành cảm ơn bạn Heo rất nhiều vì đã mang một niềm vui mới, vô cùng lớn cho mình. Mình thành tâm cổ vũ Heo. Mong nhà Heo càng ngày càng khổng lồ, tha hồ cho độc giả bay nhảy. Chúc Heo luôn mạnh khỏe và tươi vui để tiếp tục thực hiện nhiệt huyết của mình.
    P/s: Trên đây là chút tâm sự của mình. Bỗng dưng mới bày tỏ nỗi niềm nên comment có hơi dài và miên man. Không nói thì thôi, nói thì nói cho hết điều muốn nói. Rất mong người đọc lượng thứ!

  9. hangmeo91 nói:

    Công sức bỏ ra đều được bù đắp bằng những lời động viên mà, thích nhá, ai cũng thích mày :))

  10. hangmeo91 nói:

    Mà có phải cái comt Nguyễn Văn Tuấn trên kia của anh tao ko nhỉ :)) nghi quá :))

  11. Reblogged this on truyennhantuthan and commented:
    – Truyện hay … cũng phải tùy người đọc .. ko bỏ lòng trc mà toàn mún nhận vào .. Đời nó vậy đó Heo

  12. Nàng ơi, nàng cho ta post mấy bộ nàng đang edit qua bên diendanlequydon nhé? ta sẽ ghi nguồn đầy đủ. mong nàng đồng ý

  13. Tử Cầm nói:

    Coi bộ mỗi lần đọc xong 1 chương truyện là phải vào cm rồi :(
    Chúc nàng đông khách nhé!

  14. hellokitty nói:

    haizzz, vì mk đến sau nên dù có chăm cmt vẫn ko là khách VIP. :( nếu chẳng may sau này cắt mạng thì đúng là hương tiêu ngọc vẫn à. khỏi làm khách gì luôn. tranh thủ đọc nốt mấy bộ truyện kia thôi. CTT dài ghê, chỉ sợ ko chờ đc đến chương cuối mạng đã chẳng còn. Mạng của tôi. Chúc Heo buổi tối tốt lành nha :))))

  15. Se Sẻ nói:

    Tình cờ lần đầu thấy được web congchuakhangiay ( của bạn Heo nhỉ ) , mình đã coi phim ” Thiên kim trở về”, hôm nay vô tình được đọc truyện. Khác xa phim,phải nói là 1 trời 1 vực oimeo cái phim dở tệ,nhân vật chính mạnh mẽ vậy cơ mà, phim sao ướt át vậy nhỉ ~.~
    Đọc được 1 nửa truyện set pass mất rồi, hihi
    Dù sao cũng đã đọc được 1 ít, cám ơn ad nhé ^^ hihi

  16. lan huong nói:

    Bạn ơi cho mibhf hỏi nếu bạn cho truyện vào top vip thì làm thế nào để xem đc. Theo dõi truyện nhà bạn cần kiên nhẫn vừa đọc vừa ngẫm. Vừa chờ

  17. hoangdung nói:

    Lần đầu tiên ghé thăm nhà bạn.cám ơn bạn đã edit truyện.bạn rất có cá tính mình thích những người ngay thăng như bạn.rất muốn tâm sự với bạn nhiều hơn nhưng nói thật bạn đừng cười mình rất dốt về ba cái vụ đăng kí làm sao để gửi được comment cho bạn nên bạn có thể chỉ cho mình đôi chút được không?

  18. Vy vy nói:

    Cảm ơn heo, truyện heo dịch rất hay.
    Mình không có nhìu thời gian để đọc. Lịch đi làm kín bưng bít, ngủ còn không đủ.
    Vậy mà mỗi khi rảnh. Cầm đt lên đọc truyện của heo. Là một lèo tới sáng.
    Hôm sau lại đi làm tiếp. Công việc của mình là dân chụp choẹt linh tinh. Về lại cày sửa hình.
    T.t đi làm mà vật vờ. Có điều không hối hận. Cảm ơn heo nhìu.
    Nếu có rảnh thì add fb mình.
    Tặng heo shoot cosplay chân dung nhen, nếu heo thích :D.
    Coi như là qà tặng cho công edit của heo :))

  19. Jenny Chau nói:

    Hi nàng, ta có say hi với nàng ở truyện Nghiễn Áp Quần Phương và cũng biết nội quy nhà nàng. Cho mình hỏi : sao bắt đầu từ chap 1 thì ko thấy có chỗ cho mình comm ent vậy bạn, chỉ có ở trang giới thiệu truyện mà thôi. Vậy sao ta commnet cho nàng đây ???? Muốn com mà ko biết sao luôn 😂. Giúp ta nhé, thax nàng nhiều nhiều 😁

  20. chinhduong nói:

    Cảm ơn bạn đã dịch truyện.

  21. Keiko nói:

    Heo ơi, cho mình hỏi xí nha. Mình mới biết nhà đây thôi. Làm thế nào để có thể xin pass, có quy định số lượng comt không????

  22. NaNa nói:

    thích đọc truyện thiên kim trở về lắm lun mà phải set pass, nghe nói pải cmt tất cả các chương mới đc set ah mọi người???

  23. linh nói:

    bạn ơi có thể gửi cho mình hỏi pass của chương 277 thiên kim trở về k

  24. Lâu lắm mới vào nhà Heo. Biết nhà Heo từ truyện Xấu phi mộ tuyết. Hồi đấy Heo mới edit được 2-3 truyện thôi. Hôm nay đi tìm truyện để cày tự nhiên cái tên Xấu phi mộ tuyết đập vào mắt lại nhớ tới Heo, lần mò vào thì đã thấy Heo edit hoàn được hơn chục truyện rồi. Tự nhiên lại thấy vui vui. Mình cực kỳ hâm mộ các bạn edit vì thực ra đây là sở thích. Có rất nhiều nhà đặt gạch xong vì nhiều lý do nên drop giữa chừng nên mình càng trân trọng những bạn cố gắng hoàn những câu truyện mình đã bắt đầu. Vì thực ra đây đều là sở thích nên rất dễ nản giữa chừng. Mà Heo lại còn làm hoàn đến hơn chục quyển. Thấy thế dù chưa bắt đầu đọc thêm truyện nào đâu nhưng phải vào comment bày tỏ tình cảm ngay. Chúc Heo một năm mới vui vẻ và mong Heo vẫn tiếp tục sự nghiệp edit nhé.

  25. Ngatran nói:

    Cầu được set pass Thiên Kim Trở Về. Dù chưa được cũng luôn luôn ủng hộ Heo. Ủn mông cho Heo mau lớn

Comment navigation

Nhéo tai

