944523_1379661835588854_1787178190_n copy

Đến hẹn lại lên, sau 1 thời gian tạm nghỉ thì dự án cho Vip lại tiếp tục được thực hiện. Lần này mình sẽ làm truyện Tương Tư Như Mai của Lâm Địch Nhi. Các bạn đọc online chăm chỉ comt ở nhà mình nếu thích truyện cổ đại, nữ phẫn nam trang thì hãy gửi mail của các bạn cho mình để mình tiện lọc mail từ hôm nay nhé. hi

Một số Lưu ý bắt buộc phải đọc buc

Các bạn gửi mail cho mình ở ngay trong bài thông báo này, mọi comt xin pass ở bất kì chỗ nào khác mình sẽ không coi như không đọc và không giải quyết. Đừng nhắn tin hỏi xin pass trên facebook nhé, facebook mình vốn chỉ dùng để giải quyết nhu cầu tự sướng với bạn bè thôi 034

Vì truyện đặt pass nên có một số thứ khá nhạy cảm. Mình không cho pass các bạn chuyên gia “Chờ hoàn mới đọc” – câu comt mình ghét nghe nhất 011. Mình cũng chỉ share pass cho các bạn comt nhiều thôi nhé, mình sẽ check lại số comt và chất lượng comt của mỗi bạn. Các bạn comt in ít thì mình xin lỗi nhé :) Sau trường hợp bạn trẻ Hainuatraitim mồm thì ca ngợi lọ chai, tay thì copy bản word nhờ làm ebook lậu truyện nhà mình thì mình hơi bị tởn 025. Các bạn chờ hoàn mới đọc thì hãy cứ nghĩ là truyện này mình làm rất chậm, vài tháng sau mới hoàn. Vốn là định mở rộng pass nhưng 1 số trường hợp khó đỡ làm tính ích kỉ của mình tăng mạnh lên ý, bạn Heo chúa hay dỗi mà.

Ai nghĩ mình đang câu comt like lẹo view vủng nọ kia thì nhắc lại lần cuối, các bạn thích nghĩ gì thì nghĩ, mình không quan tâm đâu. Chỉ đơn giản là “trên đời này làm gì có bữa cơm nào miễn phí”, bỏ công ủng hộ mình thì được nhận chút quà tặng khuyến khích của mình thôi, còn không bỏ công thì không được đọc truyện khóa pass, đây là công bằng ấy mà 038

Ô mà 20/10 mới bắt đầu lên sàn nên các bạn đừng hoang mang nếu gửi mail mãi mà chưa thấy gì nhé :)))

– Tiêu chí duy nhất để share pass là Comment trong WP, mình k tính like đâu :3

– Các bạn mới biết nhà mình nên ít comt thì cũng thông cảm nhé, nếu thích thì có thể chờ lúc mình gỡ pass mà :)

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

97 responses »

Comment navigation

  1. Kat nói:

    Heo oi, cho chi mot chan voi truyen nay nhe ! Rat thich truyen cua LDN ! Mail cua chi : tl14us@yahoo.com. Thanks em nhieu nhieu !

  2. thongminh123 nói:

    ôi tương tư … nghe tên đã thấy hay rồi, xin Heo một xuất đc ko? mail c là: huongnt2212@gmail.com

  3. like điên đảo nữ phẫn nam nàng ạ, cố lên

  4. hihi, cho t đăng ký 1 suất nhé gmail là : xinhlato.kieukunglato@gmail.com Cảm ơn vô cùng

    • Heo con nói:

      Xin lỗi bạn nhé vì tiêu chí lọc pass ở trên của mình đã ghi rõ rồi :) Mong bạn thông cảm :)

      • hihi, k sao, mình đăng ký trước thôi, chưa kịp đọc mà, qua mùa thi sẽ đọc và chăm chỉ cmt, lúc ý lọc mail cho mình đk k?

        • Heo con nói:

          đc chứ bạn :) Thi tốt nha ^^

          • cảm ơn, cảm ơn, đang áp lực, hihi, nhưng thật ra mình vẫ bon chen đọc Thiên kim trở lại, khổ đang đọc dở rồi, k ngừng đk.Suốt ngày bị chúng nó mắng là sắp thi còn dính lấy đt, nhưng biết sao đk, mấy chương đầu của Thiên kim mình đọc bằng đt nên khó cmt, hôm dàng mt thì chỉ kịp like thôi, cũng muốn phát biểu cảm nghĩ nhưng hơi bí, mong nàng thông cảm, bây h thì ổn rồi, hôm nào đọc hôm ý cmt nhiệt tình luôn. Mong nàng k ghét bỏ ta ~.~

            • Heo con nói:

              Không đâu nàng :) Tập trung thi tốt rồi lúc nào có thời gian quay lại thỉnh thoảng comt để nhớ mẹt nhau là đc rồi mờ ^^

            • rồi rồi, tối hôm qua có mãi đến 3h sáng mới đọc hết chương 112, thở phào vì đuổi kịp nàng nhưng cũng tiếc tại muốn đọc tiếp, phải đọc nhưng k rõ lịch post của nàng.haiz…cả ngày nay ta vào nhà nàng gần chục lần rồi, than thở vs con bạn là “k biết bao giờ nàng mới post truyện chắm chỉ vào canh me” toàn bị nó mắng, nó bảo 1 tý lại vào thì lấy đâu có, biết thế nhưng k nhịn đk vẫn muốn vào…..Mờ mịt quá, k biết truyện bao chương, nam chính là ai.hihi, tiết lộ đk k nàng?

            • rồi rồi, tối hôm qua có mãi đến 3h sáng mới đọc hết chương 112, thở phào vì đuổi kịp nàng nhưng cũng tiếc tại muốn đọc tiếp, phải đọc nhưng k rõ lịch post của nàng.haiz…cả ngày nay ta vào nhà nàng gần chục lần rồi, than thở vs con bạn là “k biết bao giờ nàng mới post truyện chắm chỉ vào canh me” toàn bị nó mắng, nó bảo 1 tý lại vào thì lấy đâu có, biết thế nhưng k nhịn đk vẫn muốn vào…..Mờ mịt quá, k biết truyện bao chương, nam chính là ai.hihi, tiết lộ đk k nàng?

  5. Hương nói:

    cho mình pass với. mail của mình là hoanghuong8586@yahoo.com

  6. hyvong nói:

    nàng ơi cho mình xin cái pass.mail của mình là miaquach553@gmail.com. thanks nàng

  7. ngoandinh nói:

    heo ah minh thích truyện của heo lắm lắm ý mình biết chưa đủ điều kiện nhưng vẫn mặt dày xin heo cái pass được không mail của mình là ngoantd.kt@gmail.com ngóng trông nàng gửi

  8. hiennguyen nói:

    Nang cho ta xi 1 chan nhe. Cuc ky thich truyen cua Lam Dich Nhi. Da doc ‘Hoa hong giay’ va ‘The nao la mot loai yeu khong dau’. Truyen nao cung tuyet voi.
    Hong cong trinh moi cua Heo!!!
    Co len nang nhe!

  9. minhtuyentin nói:

    Mình rất thích truyện cổ đại, nếu có thể được, bạn cho mình xin pass của truyện nha. Email của mình là: minhtuyen.nguyen@ymail.com
    Nếu không thì mình đành ngóng cổ chờ vài tháng nữa vậy. Cám ơn bạn rất nhiều đã bỏ nhiều thời gian và công sức edit truyện để mọi người được thưởng thức nhiều truyện hay như vậy.

  10. Xuxu nói:

    Hì, hôm nay mới lạc bước vào nhà B, chưa kịp đọc truyện gì nên chưa kịp comment nhiều. nhưng nếu có thể – cho mình xin pass của truyện Tương tư nhé, để mình cùng nhảy hố chờ bạn đào hố rồi mình sẽ động viên qua từng chương nhé.
    email của mình: thuchienhr@yahoo.com

  11. mono nói:

    bay gio xin pass ko bit dc chua??? tai ko bit so com minh da du chua. monoloveme@gail.com
    neu ko du thi cung xin noi cho bit

  12. Hatybong nói:

    t thích thể loại nữ phẫn nam trang lắm bạn ạ, có thể cho t xin pass được không? Nếu được thì cảm ơn bạn nhiều, sẽ hậu tạ nhé…pass của t là truongthuha1991@gmail.com

  13. tendersound03 nói:

    bạn ơi, cho mình xin pass của truyện này được không, thú thật là đọc xong thông báo của bạn mình hồi hộp lắm =( vì không biết có xin được không, truyện đã hoàn mất tiêu rồi! Đọc văn án thấy hay lắm Cảm ơn bạn rất nhiều, mail của mình là tendersound03@yahoo.com.vn

  14. lethuy elly nói:

    chao heo.mjk rat thich the loainay.nu phan nam trang. cung rat thích cách heo edít. nếu đc heo cho pass thy đây là mail kủa mjk. lethuy.elly@gmail.com .cảm ơn heo nhieu
    .

Comment navigation

Nhéo tai

