Như các bạn đã biết thì thời gian qua mình đang ở quê với ông bà nội, mạng mẽo ở nông thôn thì dựa vào cái Dcom 3g là chủ yếu, lúc nhanh thì tốn tiền, lúc chậm thì muốn đập máy nên có thể mình không trả lời hết comt và chỉnh sửa lỗi type mà các bạn nhắc ngay được, mình xin lỗi và khi nào về thành phố sẽ ngồi dò lại để sửa ngay nhé :)

Đây là thông báo phụ, thông báo chính là về cuộc thi viết review nho nhỏ trong nhà mình. (Đã nói qua trên fb rồi)

Truyện “Không đợi anh ngoảnh lại” cũng chỉ còn gần 10 chương nữa là kết thúc, mình biết truyện tuy ngắn nhưng đã để lại rất rất nhiều cảm xúc cho các bạn đọc đúng không ^^ vì thế mình quyết định tổ chức trò chơi viết review nhỏ nhỏ gọi là thôi. Chủ yếu là để các bạn phát biểu cảm xúc của mình khi đọc truyện, giao lưu giữa bạn đọc với tác phẩm và với editor là chính thôi, nơi để các bạn thể hiện tình cảm ấy mà ^^. Tuy nhiên cũng không để những nàng có tâm huyết với truyện ngồi type không rồi tay không đi về. Mình có một số ưu đãi nhỏ hay gọi to to thì là phần thưởng như sau:

– Bài review của bạn sẽ được treo cao trong page của truyện/ gửi qua các bang hội ngôn tình mà mình biết ^^

– Bài review của các bạn đạt giải sẽ được góp mặt trong ebook chính thức của truyện.

– Các bạn viết review/cảm nhận hay sẽ được gửi tặng 1 ebook bản đặc biệt ghi rõ thân tặng + tên người viết trong ebook và trên ảnh bìa của ebook. Các bạn có thể tùy chọn bìa ebook của mình trong số các mẫu bìa Heo đưa ra nữa nhé  (Mấy ngày nữa mạng ổn định ha ^^), các bạn sẽ được tặng ebook trước khi ebook chính thức được tung ra 5 ngày ^^

Thể lệ dự thi đơn giản như sau:

– Viết review/ đề cử của bạn rồi gửi vào page chính thức của truyện tại Đây

– Dưới bài viết chỉ cần ghi rõ nick name của bạn và kèm theo biểu tượng ❤ này là mình biết và tiện việc làm ebook nhé :)

– Thời gian nộp bài dự thi là từ nay đến ngày 25/10/2013 nhé.

– Số lượng người đạt giải tùy theo số lượng người tham gia và cách thức chấm là do chủ quan của bạn Heo + số lượng like comment dự thi của các bạn :)

* Nếu lần thi này thành công và các bạn hào hứng tham gia thì mình sẽ suy nghĩ việc áp dụng cách thức chơi review này cho những truyện sau này.

Rất mong các bạn tham gia cho vui vì mình cũng không ở lại giới ngôn tình này lâu nữa :) Tạo chút kỉ niệm cho nhau là chính thôi :)

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

18 responses »

  1. Cô nhiều cái chính quá -__-

  2. tieunamphong nói:

    èo…. hố này vẫn chua nhảy vì dạo này nhảy quá nhiều hố….. thấy từng chương lởn vởn ngứa mắt nhưng vẫn cố nénT_T

  3. Min nói:

    Hị hị, thế là mình đi đầu thời đại à? :”>

  4. ––––๖ۣۜBơ– nói:

    Dzay ma noi la thong bao vui. K o lai the gioi ngon tinh lau nua la sao dzay? (TT____TT)

  5. thaikhuynh nói:

    đọc được cái thông báo này lúc trưa, suy nghĩ mãi đến h là nên viết như thế nào, zị mà vẫn tịt ngòi. nhớ lại cái thời học cấp 3 mỗi lần kiểm tra văn là dùng 1/2 tgian ngắm cảnh, 1/2 còn lại thì cắm đầu vào viết but k biết mình đã viết j`. thật sự mình rất ham hố đc cái ebook đặc biệt nên rất quyết tâm but quyết tâm là 1 chiện còn làm đc k làm được khôg là chiện # :))) zị nên chân thành mong mỏi bạn nào đã viết xong thì post lên cho mình tham khảo với ^^

  6. thaikhuynh nói:

    mới nhảy vào tham quan chuồng heo chưa bao lâu thì chủ nhà lại thông báo bán heo đóng chuồng rồi, buồn quá :(

  7. […] thi viết review nho nhỏ, thể lệ phần thưởng tại Đây, các bạn nhớ tham gia cho vui nhé […]

  8. […] bút viết cái này đi ^^: Link Oh mà các bạn viết xong gửi vào page chứ đừng gửi mail hay inbox riêng cho mình […]

Nhéo tai

