Nhân ngày 1/10, Hội ngôn tình chúng tôi xin được phép khai trương, các bà con cô bác editor hãy tham gia cùng chúng tớ để chung tay xây dựng liên minh ngôn tình vững mạnh, các reader vào ủng hộ để update truyện từ các blog được nhanh nhất nha.

Ngoài ra đây sẽ là nơi giao lưu, trao đổi mọi thứ về ngôn tình, từ edit làm sao, thế nào cho hay cho đến việc các bạn cần convert thế nào, trang web nào nên tránh, trang web nào cạnh tranh không lành mạnh, review truyện đã edit cho các bạn đọc, review truyện convert cho các editor đào hố, thậm chí bọn tớ sẽ hỗ trợ các bạn cả việc làm ảnh bìa cho ebook truyện nếu các bạn cần nữa này, bất kể có việc gì cần nằm trong khả năng của mem hội bọn tớ đều sẽ giúp bạn, đừng ngại gì nữa, tham gia với chúng tớ đi thôi ^^.

*mới ngủ dậy nói năng vớ vẩn các bạn cho qua, chỉ cần nhìn vào ảnh dưới dây là đủ hiểu nha ^^*

Địa chỉ hội: tại đây

Page fb của hội: tại đây

cropped-1374936_636370939729332_370192307_n copy

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

18 responses »

  1. shinishine nói:

    đợi năm sau e tham gia =]]] giờ mà ham hố thì năm sau bố mẹ e đập chít :))

  2. tieunamphong nói:

    mới sáng sớm đã mở quầy rùi à…. mà sao m lật lên lật xuống cái mail mà ko thây thư accept nhỉ

  3. ~Sakuraky~ nói:

    Ta ủng hộ hội nhà mình nha. Mấy hum nữa mạg cùi bắp nhà ta thôg choa ta tham gia với.

  4. Xuân Phong nói:

    “Nơi những tâm hồn biến thái thăng hoa và những cái loa rộng mở” Ta thích slogan của hội ah ^^

  5. nguyễn tuyết nói:

    t ủng hộ hội nhiệt tình, các b cứ yên tâm edit nhé. chúc hội ngày càng phát triển đè bẹp mấy cái bọn hạ lưu chuyên trộm cắp đi. :)

  6. mình làm chân sai vặt không biết có bị mấy mẹ biến thái trong nhà đàn áp không nữa??? nghi lắm

  7. Tiểu Sương Nhi nói:

    Chúc mừng đã khai trương “Hội ngôn tình”, mong nhà của các “tâm hồn biến thái” ( i like it) được nhiều người ủng hộ :x

Nhéo tai

