Như đã đăng stt ở bên facebook, mình dọn máy và ngồi lọc cẩn thận ảnh ọt ra các kiểu, thấy cũng khá nhiều. Các bạn thích mang về ngắm hay minh họa thì cứ tự nhiên nhé. Có 1 số cái mình thích thì chất lượng tốt, 1 số cái chất lượng hơi tệ, thu thập từ khá nhiều nguồn. Mình share cho các bạn có nhu cầu sử dụng

Ảnh Hiện Đại: Link Down

Ảnh Cổ Trang: Link Down

Tiện đây mình có một lời nhắn gửi thiết tha dành cho các bạn cũng thích sưu tập ảnh mỹ nữ là, các bạn nào có hình mỹ nữ cổ đại mà có cảnh nền màu tím, hoặc đại loại ảnh đó màu tím thì có thể gửi cho mình không. Mình cần để minh họa cho truyện Cửu Trọng Tử nhưng ít quá :( Mọi người có thể gửi luôn qua đây hoặc gửi vào mail congchuakhangiay@gmail.com cho mình với nhé.

Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tuần mới vui vẻ ^^

Đại loại là ảnh kiểu tím tím như này đó các bạn ^^

Đại loại là ảnh kiểu tím tím như này đó các bạn ^^

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

31 responses »

  1. be_cutie nói:

    hihi, thanks be heo :) chi thich … Hinh my nu xinh to’a :)

  2. [được voi đòi tiên] nàng ơi ta thích mấy ảnh phong cảnh, đồ vật nàng minh họa trong NAQP với MOPT cơ *mắt chớp chớp to tròn ngây thơ*

  3. Heo nài, ta có mấy ảnh hoa hoét phong cảnh màu tím đây, nàng lấy không ta gửi, đảm bảo tím lịm luôn :v

  4. ^^ có chini không á chị?

    Hôm nào onl lap em gửi ảnh tím cho chị. Hì hì

  5. chị ơi! nếu muốn chèn chữ vào ảnh để làm bìa truyện thì mình làm thế nào ạ! sử dụng phần mềm nào vậy chị!

  6. còn nếu dũng để thiết kế bìa thì sao chị?

  7. merongcon83 nói:

    Chủ nhà ơi! Sao ta ko down về đươc? Có phải lâu quá rồi nên link bị hỏng ? Ta lại không rành vụ này lắm😓😓😓.
    Ta cũng sưu tập được một mớ rồi( toàn tải từng ảnh một ) . Đọc truyện thì mới biết có link này , mày mò nãy giờ mà không được ! có ai biết vì sao không giúp ta nhé !

Nhéo tai

