Các bạn ra vào nhà mình tuân thủ các quy tắc sau để tránh mệt mỏi cả đôi bên

1. Không đem truyện ra ngoài Blog khi chưa có sự  cho phép. Đăng truyện rồi dẫn nguồn đầy đủ, ghi rõ người convert và edit. Chỉ cho phép đăng Các truyện đã hoàn 1 tuần với truyện 10 chương. Những truyện đang làm và truyện dài không đem ra khỏi blog

2. Không tem phiếu – Mọi comment có chữ TEM đều sẽ bị del không báo trước

3. Mình tự làm ebook được nhé, không phiền đến những người không liên quan, người có liên quan thì mình sẽ tự đi làm phiền ^^. Việc baoh có ebook hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng beta của mình không có thời gian cố định

4. Mỗi chương truyện có nhiều nhiều comt thì sẽ up chương mới, không comt nào thì đồng nghĩa truyện hoãn up vô thời hạn :3.

5. Không giục giã truyện, mọi hình thức giục sẽ được del không thương tiếc, thay vì giục thì hãy comt và like làm động lực, các bạn chịu khó comt và like thì truyện nhà tớ ra tằng tằng là điều không hề khó.

6. Tính tớ vô cùng đanh đá đấy, ai quen thì biết thừa rồi nên không nói lại nữa, bạn nào không thích những nội quy này thì mời ra ngoài, không cần thiết ở lại làm gì cho mệt người. Bạn nào ghét tớ, mất cảm tình nọ kia cũng mời lượn về nơi các bạn thích :3

7. Không quen biết lắm thì đừng ra vẻ quen biết mà vào dạy bảo như thân thiết với tớ lắm. Phiền

Chấm hết, từ giờ mong các bạn hãy có tinh thần ủng hộ với editor hơn một tí, lợi cho các bạn mà mình cũng thoải mái hơn. Lợi cho cả đôi bên nhé:D. Like, comment và bấm sao là hình thức thu phí của mình cho công sức mình bỏ ra, tính tớ thực dụng lắm, nói thẳng luôn đỡ mắc công này nọ.

Trong nhà mình không khuyến khích gây war, thích cãi nhau vô tư  nhưng cẩn thận đá ném lại thì không hay đâu. Ít nhiều cũng bị mọi người nói gái Luật ghê gớm nên quen rồi

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

36 responses »

  1. mô phật. 2 cái cuối e ngĩ chȧ ai dám lên tiếng đâu ss ạ :))

  2. đag lo tạo nick mới ss có accept lại k. hị hị, may thật :D

  3. 300 á? mỏi tay nha. Xog vụ vừa gòi chắc mn ai cũng cạch ss nhỉ :))

  4. ây từ ngày nàng khóa pass hiếm gặp com bình truyện toàn 8 nhĩ

  5. yeminlv nói:

    đang thắc mắc chỗ “có mộ phản hồi” sao lại là “mộ” hở nàng?

  6. Hí hí. Gái Luật ghê gớm cà :D
    Mà em thấy có ai gây war đâu ss nhỉ?

  7. mấy chuyện thị phi trog ngôn tình thì e ko pít nhìu, đủ đi rêu rao thôi =)). mà sau này có làm editor chắc phȧi nhờ ss bȧo kê nhở? cho nó an toàn :))

    • ss không tham gia những cái đấy mà:)) Từ hồi nào đến giờ e thấy ss có đi cãi nhau với editor khác baoh không:) chỉ riêng với các bạn đọc đã đủ đau đầu rồi:)) Hehe:)) Cứ một mình 1 nhà, k động chạm ai hết thì sợ gì cãi nhau:))

  8. OAAAAAAAAAAA, ss học luật hả???????????? Hâm mộ quá *nhảy tưng tưng* Em cũng thích mờ sợ mình học không nổi ==
    SS iêu, ss có FB hông? ;;)

  9. keochipchip nói:

    em muon tham gia comment thi co phai dang ky ko sis?! em nghien tieu thuyet lam mong sis thuong tinh ma cuuwuu vot em ! hhehehe

  10. samorli nói:

    Sis tro lai rui mung ghe. Doc mot leo mi truyen sis vua post xong h moi comment trang nay cho sis. Sis tao noi quy nay dung lam, do mat cong sau nay dau dau vi mi chuyen vo van. Em se tuan thu theo noi quy nha. Thanks sis

  11. hoaiphamvn nói:

    Nội quy nhà cô lằng nhằng quá =.=
    Tôi đang định trút bầu tâm sự mà không biết phải trút vào đâu nè. Cho tôi cái link đúng nơi trút đi. Mấy bữa nay mắt toét vì thức khuya soạn lại luận văn rồi, không còn đầu mà đi tìm kiếm đâu =.=

  12. hoa nói:

    cái nội quy này là chuyện khổ lắm nói mãi của mọi nhà WP……
    dù sao thấy c trở lại sau thời gian khóa blog….cố lên

  13. yaniban nói:

    Hello sis
    Sis cool qua

  14. bagiavodanh nói:

    Vỗ tay thích người thẳng tính k vòng vo uyển chuyển cho mệt ui sao thick bạn thê nhỉ chết mất thui t cũng là con gái OMG cứu mạng

  15. double die nói:

    Heo ơi. Cho mình hỏi tin ngoài lề 1 tẹo: nhà nino http://ninoli.wordpress.com/about/ không edit truyện nữa sao?

  16. Lala nói:

    Chao ss ! Minh moi vao day nen ko bjt co chuyen gj hay ca,ss gt cho mk nhe !! +_+

Nhéo tai

