Con dâu nhà giàu

319059_508773439142729_1036321548_n

Tác giả: Thập Tam Xuân

Convert: Hyukie35@tangthuvien

Edit & Ebook: Heo con yêu yêu

Nguồn: Congchuakhangiay.wordpress.com 

Giới thiệu:  Sống lại trong một gia đình giàu có, có chồng cực kì đẹp trai. Nhưng chồng quá lăng nhăng, tình nhân tìm tới tận cửa. Cô dễ bị xem thường lắm sao? Cũng có lúc phải nổi cơn!

LƯU Ý:

– Vui lòng ghi rõ nguồn khi mang bản edit và ebook này đi bất cứ nơi đâu ngoài Congchuakhangiay.wordpress.com.  

- Truyện và ebook được edit với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận, xin vui lòng không dùng bản edit và ebook với bất cứ mục đích thương mại nào, cảm ơn!

- Nguyên tắc cũ của nhà Heo, ai tìm được hơn 50 lỗi chính tả thì liên hệ để Heo làm lại ebook khác cho các bạn :)

LINK DOWN

PRC full            PRC (mobi)       PDF           EPUB 

About Heo Chảnh

Em sẽ tặng anh một mảnh đời mình. Nơi chính em cũng chưa từng bước tới… J.L. BORGES

115 responses »

  1. Cuối cùng bạn cũng chờ được! Cám ơn Công chúa Khăn Giấy nhiều nha! MÌnh sẽ like từng chương 1 của truyện khi có thời gian!
    Thanks bạn nhiều! ^^

  2. tieunamphong nói:

    cám ơn bạn heo nhiều nha.

  3. mamat0ngquan nói:

    Chưa đọc truyện này, truyện này có buồn không Heo :(

  4. lili nói:

    thanks Heo, truyen nay rat hay, ta thich nhat trong may bo trong sinh

  5. meodo230 nói:

    thanks Heo nhìu nha,mấy hum trước mình đang theo dõi truyện của nhà bạn thì phải mổ mắt ,nên tạm ngưng,sau đó quay lại thì thấy bạn khóa truyện này rùi,buồn kinh khủng T_T ,tự nhiên hum nay vào thấy bạn post eb.mừng quá chừng luôn,thank Heo 1 lần nữa vì đã bỏ công ra edit bộ truyện hay như thế này nha

  6. sammy1810 nói:

    oh yeahhhhhhhhhh
    h có ebook rùi cám ơn ss nhiều nhé giờ down về đọc lại hihe :)

  7. ThiênThiên nói:

    thank bạn nhiều nha!

  8. sechan nói:

    ôi xức động hơm nói nên lời nên ko bik nói cái chi >.<

  9. Maika Spring nói:

    Thank you. Hihi vừa mới biết bộ truyện này đúng 2 ngày thì có ebook luôn, không phải chờ đợi gì ^_^. Ngày mai bắt đầu đọc truyện, mà truyện nào của Thập Tam Xuân cũng hay nên dài như thế mà đọc chỉ 2 ngày là hết @.@ , ngoài giờ làm việc thì chỉ còn ngồi đọc truyện thôi không dứt ra được . ( sẽ để ý lỗi chính tả thử xem, trước giờ có thì vẫn bỏ qua)

  10. ptt nói:

    Thanks ss vì đã bỏ công ra edit truyện hay vậy. Mình thích văn phong của Thập tam xuân, đặc biệt là quyển Thịnh thế trà hương. Giờ down ebook này về nghiền ngẫm ~ là lá la~

  11. ambvick nói:

    thanks heo!!!!!!!!!!

  12. Kappa Yuu nói:

    Cảm ơn cô Heo đã edit và làm ebook truyện.

  13. lapinchan nói:

    cám ơn heo đã edit truyện này và làm ebook. Mình hóng ebook từng ngày, Cuối cùng cũng chờ được ngày này ^^

  14. Cám ơn bạn đã edit và làm ebook :*

  15. Hà Linh nói:

    *tung bông*~ *tung hoa*~~~
    Cảm ơn Heo nhiều lắm lắm!

  16. Nàng ơi, cảm ơn nàng vì đại công trình này. Gấu vừa mổ mắt cận mấy ngày chỉ dám lượn lờ, ko dám đọc mà cũng kgos kiềm chế quá… Iu nàng… Cảm ơn lắm lắm

  17. *sút mông*. cuối cnhaishangf thật cũng ra lò để đỡ có hàng nhái :))))

    • hàng nhái bị thiếu chương, vô giá trị thôi :v, nhái 100 lần cũng được :))

      • :)))) sao hôm trc tôi nhớ có con to còi kêu là nó cỏ đủ bản word lần pic tr này cơ cô ạ. =))))… tôi còn tg là cô cứ ra chương nào là có đứa hong hóng cọp ngay về ủ cơ đấy =)))

        • :v, khổ lắm, người tính k bằng trời tính, tác giả để 2 chương đều số 86 cô ạ, lúc post lên tôi k để ý, làm xong 86 này thì làm qua 87 luôn mà bỏ sót chương :v, cũng có mấy bạn kêu truyện thiếu nhưng tôi bận quá k để ý :)), giờ check lại thấy thiếu chương thật :v, nó có copy thì cũng bới đâu ra chương còn thiếu chứ :))
          Kể ra có người giỏi la liếm nhà mình như thế chứng tỏ là nhà mình vẫn còn có giá trị :v chỉ tội bạn nào down phải cái ebook lởm đấy :))))

  18. Bexiu2727 nói:

    Sao mình tải epub về mở ra nó bảo ko load đc vậy bạn Heo ơi. Xem lại link epub dùm mình nha thanks Heo nhiều. :x.

  19. Nyochan nói:

    Cảm ơn eb của bạn nhé!

  20. yeminlv nói:

    Moa’, ebook kia,sang mat ^^ moj toj gjo chj ngam’ dc th0y =.=”
    cham chan hon cac ban roj :|

  21. chimmia nói:

    Thấy mọi người quảng cáo CDNG nên mình cũng ham hố (vốn dĩ cũng thích Thập Tam Xuân qua truyện Thịnh Thế Trà Hương) :)
    Lúc trước thấy Heo khóa truyện tưởng thôi rồi hok đc đọc nên hơi tiếc, bi giờ share cả ebook thế này thiệt đáng quý ^^
    Àh, cho mình ý kiến tý, hok bít mọi người đọc ebook sao, chứ riêng mình thì thấy khoảng cách giữa các đoạn hơi bị xa, với lại đoạn đối thoại bị tab vào trong quá nên một trang khoảng trống nhiều mà chữ ít, làm mình lật trang mún gẫy (ngón) tay >.<
    Nhưng thiệt tình là cảm ơn Heo nhìu nhìu lắm vì đã chia sẻ một tp hay như vậy *chụt*

  22. Thongminh123 nói:

    Cảm ơn Heo nhiều lắm lắm

  23. meomuop82 nói:

    cảm ơn heo con nhiều nhé

  24. halm219 nói:

    Yêu nàng quá, ta cực thích tác giả này, nhất là sau khi đọc Thịnh Thế Trà Hương. Cám ơn nàng nhiều

  25. Loan Nguyễn nói:

    đúng là ebook xịn khác hẳn hàng nhái =))) Cám ơn chị heo :3

  26. Hoài Phạm nói:

    Mấy tháng không vào ngôn tình, giang hồ nổi sóng dữ tợn quá =))
    Nghe đồn nhà cô đóng rồi mở mấy lần rồi phải hơm ^^
    Truyện này có ngược ko cô, ngược thì tôi chả down đâu nhá

    • :v đóng rồi mở 1 lần thôi, mấy lần thì giống con tự kỉ quá cô ạ. Vốn là đóng rồi, tự nhiên nghe được tin có ebook lậu, thấy thương thương bạn đọc nên chường mặt ra làm cái ebook này rồi mới cam tâm đóng :v
      Cô là đồ quá đáng, bỏ đi k nói câu nào :((( ghét cô rồi. :(((((((

      • Hoài Phạm nói:

        Đừng ghét, tôi chỉ còn mỗi cô với con nhóc Sechan làm người yêu, ghét tôi tôi biết yêu ai =))))

        Bỏ đi vì tôi phải mổ mắt mà, he he, mắt hơi bị đẹp rồi nên dưỡng dzữ lắm, hok bỏ đi lại bị lôi kéo vào war, cận lại rồi mần răng =)))))))

        • Sechan nó cuồng cô dữ chưa, vừa lên fb bảo cô mới nhảy vô nhà tui comt cái là nó ầm ầm ào ào vào đây đánh bom nhà tui đây này :v
          Cô dứt chân ra khỏi chốn dở hơi này sớm thôi thì cũng mừng cho cô ý :((( còn tôi nữa, tôi muốn dứt mà k được :v

          • Hoài Phạm nói:

            Tôi còn mấy cái hố nữa nên cũng còn khá là ham hố, cơ mà vẫn sợ war nên ham thì ham chứ không thò chân vào lại nữa đâu =)))

            Cô đừng dứt mà, dứt rồi tôi lấy nơi nào ngó nghiêng mỗi khi muốn hóng hớt =))

            • tôi thì chả ai buồn war đến tôi nhưng reader bây giờ thân thiết quá thể cơ ý :v, nhìn nản quá chán không buồn tả :v

            • Hoài Phạm nói:

              Hình như cô là nhà hiếm hoi thuộc hàng lão làng không bị dính chưởng nặng nề lần nào á.
              Chuyện eb nhà cô tôi hóng đc rồi, chia buồn với cô. Chả biết cô nàng reader nào bạc bẽo quá thể >”< *nhỏ 1 giọt nước mắt*

            • Có mà hàng lão làng có hất váy múa cột cũng chả ai thèm care đến ý cô ạ, cô không thấy đến comt trong truyện các bạn ý còn k thèm nữa là động chạm gì đến tôi.
              Tôi thấy cái đứa mất công làm ebook đấy mới khổ sở đấy chứ, kì cạch copy đủ các thể loại, truyện này tôi cũng có vài chương pic nữa ;;), mất công làm ebook, cuối cùng làm ra ebook thiếu chương lởm khởm, chính tả sai tòe loe còn không dám lôi ra ánh sáng mặt trời thì tôi buồn làm gì :))
              Cô không thấy ebook nhà tôi lung linh lung linh, đăng công khai à :))
              Vợ cả và bồ nhí thì dù sao cũng có khoảng cách ;;)

            • Hoài Phạm nói:

              Đúng, vợ cả thắng rồi
              Truyện này ngược không? Ngược tôi ko đọc đâu =.=

            • ngược là ngược thế lào :v, truyện này không ngược, chỉ dài thôi :)))

    • sechan nói:

      ss quên iem roài ư >.< ? *Nước mắt nước mũi ròng rã*

  27. Mamat0ngquan nói:

    Ss oi, em hom nay doc ebook con dau nha giau cua ss bang di dong. Ss dung che do tag thi phai, nen nhin rat kho chiu :( neu duoc ss qua moi doan van chi can enter 2 lan la ebook tu lui le cho doan van hop ly. Em van thuong lam the. Tai khi doc di dong nhin the nay roi mat lam ss :(

  28. besu nói:

    down về trc rồi từ từ đọc, tks nàng nha

  29. lovemin nói:

    bạn ơi mình đang đọc chuyện cô dâu nhà giàu nhà bạn mà mê tít ,cám ơn bạn đã tặng ebook cho mọi người nhưng do máy nhà mình đọc ko dc ebook nên chỉ có thể đọc online ,nên nếu có thể bạn cho mình xin bản word chương cuối nha hoặc bạn có thể coi lại bẢN EPUb dùng mình dc ko nó bị rỗng chỉ có 2 trang hà mình định down nó về để coi qua điện thoại
    cám ơn bạn đã edit một truyện dài và hay như vậy
    sẵn tiện bạn xoá com trên dùm mình nha do lỡ tay mình ấn như ko phải cố y spam đâu

  30. Bebito nói:

    Mong chờ ebook đã lâu..nay có rồi mừng quá down về luôn :) …Cám ơn bạn Heo vì ebook…Heo thật là tuyệt vời :)

  31. file epub chi dc cqi bia con k thsy ND heo oi check ho cai

  32. […] Con dâu nhà dầu – Thập Tam Xuân – Trọng sinh – Link // Ebook […]

  33. tuynhanhong nói:

    Xin phép nàng cho ta dẫn link 3eb của nàng về nhà ta nhé, ta đang làm 1 list ebook ngôn tình :)

  34. […] Con dâu nhà giàu – Shisanchun (Hđ – 251c + 2pn) – Link ebook […]

  35. Hà Đoàn nói:

    bắt đầu từ giờ chăm chỉ làm khách quen nhà nàng nên ta sẽ chăm comt ^^
    comt đầu tiên là ta muốn chỉ lỗi trong eb Con Dâu Nhà Giàu nha :)
    ta đã down eb và đọc đc 1/4 tr rồi ^^ nhưng ta thấy eb của nàng có hơi nhiều lỗi chính tả, cụ thể ở chỗ nào thì lúc này ta ko còn nhớ nữa :)
    nhưng có 1 lỗi mà ta thấy hay xảy ra mà hơi bị to.. đó là nàng hay bị nhầm giữa 2 nhân vật Hi Tuấn và Hi Thành :) .. Hi Tuấn thường bị nhầm thành Hi Thành đấy nàng.
    nàng xem lại nha, ví dụ như c12 có bị nhầm .Và còn mấy chương có Hi Tuấn xuất hiện nữa ^^
    Thực ra ta đọc tr thường sợ comt nhận xét lỗi, vì sợ bị chủ nhà lấy chổi quét ra cửa ^^

    • Heo con nói:

      k sao đâu nàng ạ, nếu có thể chỉ rõ từng chỗ sai ở đâu nữa thì càng tốt :)) Để sửa luôn trong bản online còn ebook thì chắc phải 1 thời gian rất lâu sau ta mới có hứng để làm lại :)

      • Hà Đoàn nói:

        ^^.. lỗi chính tả thì ta thấy nhiều lắm nên ko nhớ nữa.
        còn tên 2 nhân vật kia thường là nhầm Hi Tuấn thành Hi Thành thì phải đấy nàng :). vì ta đọc eb nên cũng ko chỉ trên bản onl hộ nàng đc ^^

        • Heo con nói:

          Thế thì chịu rồi :| , tên nhân vật là để ở chế độ auto nên có đôi khi gõ nhầm thêm một chữ là nó cũng ra 1 nhân vật khác rồi, nếu được comt chỉnh ngay từ đầu thì may ra là còn để ý chứ còn nếu để ngồi beta thì ta không để ý hết được đâu vì bate là công việc đáng ghét nhất cuộc đời :3 Cho nên mới bảo cần mọi người comt ngay từ đầu, còn không thì :v

          • Hà Đoàn nói:

            ^^! đúng là beta là cv đáng ghét nhất cuộc đời :)
            một bộ tr mà ta phải đọc đến 4 lần, rồi đến cuối beta thì ko còn cảm hứng để đọc nữa nên làm ẩu lắm :)..

            • Heo con nói:

              beta thường tớ chỉ lướt qua sơ sơ thôi chứ k đọc kĩ lại được từng từ từng chữ vì 1 là đã mất cảm hứng 2 là sau khi hoàn xong truyện này mình đã có kế hoạch để làm truyện khác nên beta rất mất thời gian. Giao cho người khác thì cũng k yên tâm vì 1 lần nhờ thằng bạn làm nhưng nó làm ẩu mà còn dùng lệnh replace all làm lỗi hết từ đầu nên rất mệt, sau k dám nhờ ai làm nữa. Phiền lắm. Mình đã trao quyền cho các bạn đọc chỉnh lý ngay từ đầu mà các bạn ấy k thích thì sau này ăn phải gì cũng kệ các bạn ấy thôi :3. Ngồi không chờ truyện hoàn cũng có giá của nó cả :))

  36. Kiddy le nói:

    Chào chị. Em rất Ấn tượng vs Bộ truyện tịnh thế Trà Hương và thế gia danh môn mà chị đã edit.hay về Nội dung và khá là tinh tế về câu chữ.lần. Này lấn sân sang con dâu nhà giàu.thấy có ebook, down về ko đọc dc nên hỏi chị Tý.là ebook ePub, em dùng ipad thấy ko đọc dc nhờ chị xem lại Tý.cả 3 Bộ thế gia danh môn, Thịnh thế Trà Hương và con dâu nhà giàu luôn.cảm ơn chị!!!!!

  37. […] Con dâu nhà giàu [252 chương + 2 phiên ngoại]    -Ebook- […]

  38. Nhuytran nói:

    Gjo mjk moj doc xog nek 251chuog voj 13tjeg dog .ho do.rat hay mjk mog se dc thuong thuc them nhug tpham cua ban

  39. bim nói:

    truyện rất hay.cảm ơn b rất nhjều.mình sẽ luôn ủng hộ b.:-D

  40. Cảm ơn heo nha!..Minh mi’ tai ebook dzia doc

  41. ShowUMyHeart nói:

    Sau khi mê mệt 2 tiểu thuyết trường kỳ về đề tài gia đầu là Tổ Huấn và Thịnh Thế Trà Hương (Giờ mới phát hiện là bạn có edit, mình đọc bên trang của bạn khác edit). Mình quyết định chọn hố mìn này để nhảy vì tin tưởng Thập Tam Xuân qua Thịnh thế.
    Cảm ơn vì kỳ công đối với truyện dài. Truyện này với Thịnh thế chắc cũng hay không kém đúng không bạn Heo?

    • Ngọc thụ nói:

      Đây là truyện đầu tay của 13, lại là tể loại hiện đại nên k so sánh khập khiễng thế đc đâu bạn.
      Với cả nói nhỏ chút, bạn đọc đc bản edit Thịnh thế kia à? Giỏi thế ^^. Tớ nhìn cái văn án bê nguyên convert kia là tớ chạy mất dép luôn rồi, cũng nhờ thế mới biết nhà bạn Heo :)))))

      • ShowUMyHeart nói:

        Nói nhỏ hay nói móc thế bạn. Truyện dài gần 300 chap. Người ta cố gắng làm là tốt lắm rồi. Chắc tại mình từng đọc bản Tổ Huấn edit còn khó hiểu hơn. Nhờ vậy dần dần quen với chữ giản thể. Truyện này hiện đại à. Mình cứ tưởng có yếu tố kỳ ảo trùng sinh hay xuyên k chứ.

        • Ngọc thụ nói:

          Truyện có thể chia theo bối cảnh thì là hiện đại và cổ đại. hoặc chia theo nội dung thì trùng sinh, xuyên không, huyền huyễn, điền văn, cung đấu, gia đấu.
          Cố gắng làm nhưng làm hay hay không là điều mọi người đều thấy và có quyền nhận xét. Tôi nói thẳng là bên đó cái văn án copy luôn từ CV k thèm edit lại thì sai à? Sự thật đấy còn gì? Văn án ít nhiều nó cũng như bộ mặt của truyện, văn án làm còn k cẩn thận thì t cũng chả biết là cố gắng đến đâu. Tôi thấy bản edit đó chả hay thì k đc nói chăng?

    • Bee Bee nói:

      Không riêng cái văn án giống convert đâu, cả truyện cũng giống convert luôn em ạ, chị lướt qua mấy chương liền để xem chứ k chỉ đọc văn án, công nhận là đọc thịnh thế trà hương bên đó edit thì chắc bạn nào đọc CV quen rồi mới thích, cơ mà chị đọc quen mà chị cũng k thích :))) Edit quá ẩu :v

  42. Minu junior nói:

    Mình có thể post truyện Con Dâu Nhà Giàu ở diễn đàn Lê Quý Đôn được không? Minh sẽ ghi rõ lại nguồn của truyện.

  43. nashiki96 nói:

    Ss ơi em xin lỗi vì chưa xin phép mà đã post truyện sang Lê Quý Đôn đến chương 10 rồi! Nếu ss không thích thì em sẽ xóa còn nếu được em xin được tiếp tục post.Em sẽ dẫn nguồn đầy đủ.
    http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=144&t=315655

  44. nhungcoi2402 nói:

    sao ebook minh tai về mà nó lại báo là có mã hóa gì ý nhỉ

  45. phong nói:

    Ebook bi hong roi hay sao vay ban minh dow ve ma ko xem dc

  46. Cherry78 nói:

    Chị rất vinh hanh đọc được nhiều tác phẩm hay của nhà em. Cám ơn em rất nhiều. Chúc những đứa con tinh thần của em ngày càng phất triển

  47. nnhvht nói:

    cảm ơn ss nhiều! nhà ss có nhiều truyện hay qá.^^

  48. epub bị sao rồi bạn ơi :( mình down về đc nhưng đọc ko thấy gì hết, bạn xem lại thử đi

Nhéo tai

